THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang bikini của Sao Hollywood

Thứ năm, 28/07/2011 14:47

Khi xuất hiện trước công chúng, những người nổi tiếng thường chuẩn bị rất kĩ càng về cả trang phục lẫn kiểu tóc và khuôn mặt. Vậy còn khi ngoài bãi biển, các ngôi sao sẽ lựa chọn gì để thoải mái mà vẫn xinh đẹp.

Các paparazi đã chụp được những khoảnh khắc rất đẹp của các ngôi sao Hollywood trong bộ bikini nóng bỏng. Hãy cùng chiêm ngưỡng thời trang bikini của các ngôi sao.

Siêu mẫu Helena Christensen diện bộ bikini in hoa màu xanh trong kì nghỉ cùng gia đình tại bãi biển Ischia, Italy.

Carla Bruni-Sarkosy và bộ bikini màu xanh lá mạ rất phù hợp với dáng người của cô. Dù bụng bầu nhưng Carla vẫn rất quyến rũ.

Nữ diễn viên Ashley Tisdale tại bãi biển Malibu trong ngày sinh nhật của mình. Bộ bikini với họa tiết hình học này sẽ giúp giảm đi dáng vóc hơi nam tính của Ashley.

Whitney Port trông thật quyến rũ khi đi lên từ bãi biển trong bộ bikini trắng của Mara Hoffman. Với những họa tiết ở phần thân, những đường cong của Whitney càng trở nên gợi cảm hơn.

Kelly Brook - người đứng đầu trong danh sách 100 người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh do tạp chí FHM bình chọn cũng mặc một bộ bikini trắng. Nhưng với những vòng đai kim loại màu vàng ở làm điểm nhấn, bộ bikini của cô trông thật hoàn hảo.

Siêu mẫu Karolina Kurkova trong bộ bikini sọc đỏ trẻ trung khi chơi cùng các con tại một hồ bơi của Italy.

Bộ bikini màu đỏ đã giúp Gwyneth Paltrow trở nên quyến rũ nhất bãi biển. Đặc biệt, những vòng khuyên vàng là chi tiết cách điệu khiến bộ bikini không quá cổ điển.

Bikini trắng được coi là xu hướng đồ đi biển của mùa hè năm nay. Vì thế, nữ diễn viên sành điệu Eva Longoria cũng bổ sung màu trắng vào BST bikini của mình.

Ngôi sao truyền hình thực tế và cũng là người mẫu tại Tuần lễ thời trang áo tắm - Kristin Cavallari mặc một bộ bikini có họa tiết zig - zag trẻ trung khi đi tắm nắng.

Phương Thảo - Telegraph
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới