THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang "Billboard Music Awards 2011"

Thứ sáu, 27/05/2011 11:55

Giải thưởng âm nhạc của Billboard Music Awards vừa mới diễn ra tối Chủ nhật ngày 22 tháng 05 vừa qua đã hội tụ rất nhiều những ngôi sao ca nhạc quyến rũ trên thảm đỏ.

Hãy cùng khám phá xem các sao đang chuộng kiểu trang phục nào nhất tại Billboard Music Awards năm nay.

Những đường cắt táo bạo

 

Selena Gomez, Nicki Minaj, Fergie và Ke$ha tham dự Billboard Music Awards ở Las Vegas ngày 22/5.

Rất nhiều các ngôi sao xuất hiện trên thảm đỏ ngày 22/5 chọn các trang phục được cắt tinh tế và gợi cảm. Đầu tiên, phải kể đến ngôi sao Disney Selena Gomez. Cô nàng trông thật thanh lịch, xinh đẹp và nóng bỏng trong chiếc đầm đen Dolce&Gabbana. Trong khi đó, Nicki Minaj lại chọn bộ catsuit ôm sát màu pastel của Mark Fast, kết hợp với giày cao gót trắng và tóc Barbie hồng dễ thương. Fergie cũng không kém phần nóng bỏng với đầm da đen Hervé Léger by Max Azria Atelier, giày cao gót đen và ví cầm tay Alexander McQueen. Ke$ha chọn phong cách thanh lịch khi diện đầm Jad Ghandour lấp lánh với đường cắt hai bên hông và chân váy bằng vải sheer.

Trang phục lấp lánh

 

Michelle Williams, Justin Bieber, Taylor Swift tham dự Billboard Music Awards ở Las Vegas ngày 22/5.

Michelle Williams khuấy động thảm đỏ với chiếc đầm đen đính sequin ở thân trên và chân váy gồm nhiều tầng ribbon, kết hợp với ví cầm tay màu đỏ nổi bật và boot cao gót. Để chứng minh rằng nam giới cũng có thể diện trang phục lấp lánh, Justin Bieber đã chọn chiếc áo jacket DSQUARED2 màu vàng ánh kim kết hợp với cà vạt, quần đen và giày cao cổ da đen. Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift trông thật quyến rũ trong chiếc đầm hồng đính sequin của Elie Saab, tóc xoăn và son môi đỏ kiểu cổ điển.

Đầm ngắn tay dài  

Kylie Minogue, Keri Hilson và Beyoncé tham dự Billboard Music Awards ở Las Vegas ngày 22/5.

Những chiếc đầm ngắn với phần tay áo dài có vẻ rất được ưa chuộng tại BBMAs năm nay. Kylie Minogue chọn chiếc đầm ngắn vải ren của quyến rũ của Alexander McQueen kết hợp với boot hở mũi Christian Louboutin. Keri Hilson tỏa sáng với đầm chiffon của Rachel Roy màu vàng tươi cùng giày Christian Louboutin Balota. Beyoncé, người nhận giải thưởng Thiên niên kỷ lại xuất hiện một cách đơn giản hơn trong chiếc đầm đen tay dài của Lanvin và giày in họa tiết da rắn của Christian Louboutin.

Stylist.vn