THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang cho chân xinh

Thứ ba, 22/03/2011 10:57

Giày dép góp phần quyết định gu thẩm mỹ và mức độ tinh tế trong phong cách thời trang của bạn, vậy nên hãy lựa chọn thật kỹ càng nhé!

Ankle boots sành điệu trẻ trung, giày mọi hay giày lười đơn giản nhưng thể hiện rõ cá tính và style của bạn, giày búp bê cho cô nàng nhu mì nữ tính, hay thoải mái với đôi sandal cao gót khoe ngón chân thon…

Mẫu ankle boots năm nay chuộng loại đế bằng, có thể bẻ cổ tạo thành nhiều kiểu dáng khác nhau khi mang. Thiết kế trẻ trung hơn với phần dây buộc ở sau, hay hàng nút nổi bật trên đường viền lông trắng sành điệu.

Giày cao gót, bít hoặc hở mũi phù hợp khi đi làm hoặc dự tiệc, nhấn mạnh sự sang trọng và cao cấp, giày bít giúp chân thon gọn, nhỏ nhắn hơn.

Đôi khi cũng cần tạo sự khác biệt với những mẫu giày chiến binh lạ mắt như thế này, kiểu dáng đơn giả mang đến sự thoáng mát cho đôi chân trong những ngày nắng nóng.

Giày cao gót kết hợp Jean hoặc đầm. Đây là mẫu giày rất được yêu thích bởi nó giúp bạn trở nên quyến rũ, hấp dẫn với những đường cong gợi cảm.

Giày thể thao, giày lười đơn giản mà cá tính. Những kiểu giày đế bệt xinh xắn này sẽ rất phù hợp để bạn diện cùng quần jeans hoặc short ngắn đi dạo phố.

Mẫu giày búp bê huy hiệu lạ mắt. Điểm nhấn ấn tượng thể hiện ở họa tiết trên huy hiệu hoặc nơ đính kèm.

Dép thú bông dễ thương mang trong nhà với nhiều kiểu dáng thú cưng như heo, thỏ, cún…

Kỷ niệm 1 năm sinh nhật, Yes24 tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mua hàng với giá 24.000 đồng duy nhất vào ngày 24/3, chương trình giờ vàng mỗi ngày giảm giá đến 80%, tặng tivi LCD và nhiều phần quà hấp dẫn cho thành viên, thanh toán trực tuyến hoặc chuyển khoản được giảm thêm 5% trên hóa đơn, ngoài ra, 50 bạn đăng ký thành viên sớm nhất còn được tặng 50.000 Yes Points mua hàng trên Yes24 nữa!

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới