THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang chống nắng mùa hè

Thứ tư, 13/07/2011 15:15

Mùa nóng năm nay, phái đẹp không chỉ quan tâm đến áo chống nắng với công dụng chống nắng đơn thuần mà còn quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ, thời trang.

Bên cạnh các cửa hàng bán lẻ, bạn có thể mua áo váy chống nắng trên mạng, với mẫu mã phong phú, dễ so sánh, cân nhắc sản phẩm, giá cả giữa các “gian hàng”.

Hiện, các sản phẩm áo khoác chống nắng được người tiêu dùng rất quan tâm vì thời tiết đang bước vào đợt nắng nóng gay gắt. Hiện nay, mặt hàng áo chống nắng rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, nhằm đáp ứng nhu cầu chống nắng, ngăn bụi và mặc đẹp mọi lúc, mọi nơi của phụ nữ.

Ảnh: Internet

Trên thị trường hiện có nhiều kiểu áo chống nắng: áo khoác dài, áo khoác lửng, áo khoác có mũ hay áo khoác có lót lưới…sử dụng chất liệu vải thô, giả jean, cotton với hoa văn, họa tiết bắt mắt. Các sản phẩm này có mức giá trung bình từ 80.000đ – 150.000đ. Sản phẩm đang được bán tại nhiều cửa hàng thời trang, chợ, các website như chodientu.com, 123mua, vatgia.com, muare.vn, 24hmua.com, enbac.com, giacucsoc.vn...

Bên cạnh áo chống nắng, hè năm nay còn xuất hiện thêm kiểu váy chống nắng độc đáo giúp các cô gái vừa bảo vệ được làn da nhạy cảm trong nắng hè mà vẫn rất thời trang khi xuất hiện trên đường phố. Sản phẩm này được bày bán khá nhiều trên thị trường, đặc biệt là trên các website.

Các kiểu váy chống nắng có hoa văn được ưa chuộng

Váy chống nắng sử dụng chất liệu như áo khoác, nhưng vải có độ rủ mềm hơn. Váy được thiết kế đơn giản là một mảnh vải dài quấn lại để phủ lên phần chân giúp phụ nữ khi mặc váy và di chuyển bằng xe máy trên đường không còn lo ngại nắng gắt. Ngoài váy, còn có kiểu áo choàng. Sản phẩm váy, áo choàng chống nắng có giá từ 100.000đ – 150.000đ.

Phunu Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới