THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang công sở kiêu sa với gam màu trầm

Thứ hai, 26/09/2011 11:07

Xahoi – Bạn thường nghĩ những màu sắc rực rỡ sẽ mang lại vẻ tươi sáng, trẻ trung cho phái đẹp. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng mãi màu sắc này các bạn sẽ trở nên nhàm chán. Một cách chấm phá bằng gam màu trầm sẽ mang lại phong cách mới mẻ cho bạn.

Những gam màu đỏ, vàng, tím, cam của mùa Hè đã lùi xa, “nhường chỗ” cho gam màu truyền thống như màu đen, xanh tím than để chinh phục các cô nàng công sở trong mùa Thu Đông năm nay. Gam màu đỏ tượng trưng cho sự nóng bỏng, gợi cảm thì gam màu trầm lại mang đến vẻ sang trọng, mạnh mẽ, kiêu sa và quyến rũ. Bạn có thể sử dụng gam màu này rất đa dạng để thể hiện phong cách: có thể là gu thời trang thanh lịch, sang trọng, khi thì quyến rũ, nữ tính và trên hết là sự mạnh mẽ, kiêu sa.

Công sở mùa Thu Đông năm nay thật sống động với những cô nàng công sở hợp thời trang. Các cô như những bông hoa luôn mới mẻ, thay sắc khoe màu theo mỗi độ thay đổi của tiết trời. Quả là không ngoa, khi ví thời trang công sở là “tấm gương của nhịp mốt”. Cập nhật và sáng tạo các quý cô công sở mùa Thu đông năm nay đã chọn lựa những mẫu váy liền công sở gam màu trầm vô cùng quyến rũ nhưng không làm mất đi vẻ tự tin, sang trọng.

Các bạn gái hãy cùng làm mới mình khi cập nhật những mẫu thời trang mới nhất mà chuyên mục giới thiệu để thể hiện mình là một tín đồ thời trang đích thực bạn nhé!

Gam màu đen được coi là màu truyền thống và không thể thiếu của phái đẹp. Tuy nhiên Thu Đông năm nay, trang phục váy liền tông màu xanh tím than là sự lựa chọn mới cho quý cô công sở. Không thể hiện sự lòe loẹt, nhưng cũng không quá đơn điệu, màu xanh tím than được cho là gam màu của sự thanh lịch.

Bạn có thể lựa chọn một số phụ kiện đi kèm để làm nổi bật những trang phục màu trầm truyền thống. Như một chiếc thắt lưng da báo nhỏ xinh, chuỗi vòng cổ sành điệu…Sự kết hợp khiến bạn trở nên hợp thời hơn rất nhiều!

Áo len, áo cardigan, hay vest cách điệu là những trang phục rất dễ để bạn kết hợp với thời trang gam trầm trong những ngày gió lạnh.

Váy liền dài tay gam màu xanh tím than họa tiết kẻ caro là sự lựa chọn mới cho quý cô công sở   

Màu đen với vị thế là “kẻ thống trị” của thời trang cổ điển, năm nay thời trang công sở Thu Đông vẫn không thể không nhắc đến gam màu này. Luôn được các quý cô công sở đặc biệt ưa chuộng. Màu đen mang lại vóc dáng thon gọn và vẻ sang trọng cho người mặc. Nếu bạn có một thân hình hơi “tròn trịa” hãy lựa chọn những thiết kế thời trang với tông màu này. Kiểu dáng cổ điển, với thiết kế hơi ôm gọn và chất liệu dày dặn sẽ là gợi ý của chuyên mục dành cho bạn để có được sự tự tin trong giao tiếp khi diện trang phục Thu Đông.

 

Minh Phương
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới