THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang công sở mùa thu mới nhất

Thứ sáu, 16/09/2011 11:55

Vest cách điệu, váy liền quyến rũ, sơ mi dài tay…tất cả tạo nên phong cách sành điệu và thanh lịch cho cô nàng công sở. Hôm nay, chuyên mục xin giới thiệu đến bạn những mẫu thời trang công sở mới nhất mà chúng tôi vừa cập nhật.

Váy liền mùa thu:

Số giờ làm việc tại công sở chiếm phần lớn thời gian trong một ngày của bạn. Vì vậy, việc chọn lựa một trang phục mang lại vẻ thoải mái, tự tin là nỗi băn khoăn của đông đảo các bạn gái làm việc tại văn phòng. Váy liền công sở với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng đang ngày một chiếm được vị trí quan trọng trong tủ đồ của những bạn gái công sở.

Mùa Thu Đông năm nay, các chất liệu kaki, cotton dày dặn với độ co giãn cao sẽ mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Kiểu váy “Peplum dress” đang rất được ưa chuộng. Từ những ngôi sao Hollywood đến các sàn diễn quốc tế, trong nước và thời trang công sở cũng không là một ngoại lệ. Đây là kiểu váy có phần thân xòe rộng ở hông và chiết eo, nhằm khoe vòng hai thon thả của phái đẹp một cách kín đáo. Đa phần thiết kế váy “peplum dress” cho các quý cô công sở đều có chiều dài trên đầu gối mang đến sự trẻ trung, năng động. Bạn có thể lựa chọn những mẫu váy liền thanh lịch này tại các shop thời trang. Tuy nhiên, nếu bạn là người cầu kỳ một chút thì những gợi ý về kiểu dáng sau sẽ lên ý tưởng may đo đặc biệt dành riêng cho bạn.

Sơ mi + chân váy bút chì:

Những mẫu sơ mi đã trở thành trang phục “truyền thống” và không thể thiếu của chị em công sở. Vậy làm sao để diện sơ mi trong một tuần làm việc mà không bị nhàm chán, lỗi thời? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây bạn nhé! Thứ nhất, bạn nên lựa chọn các màu sắc áo sơ mi khác nhau. Chỉ đơn giản vậy thôi, cũng khiến cho những đồng nghiệp xung quanh thấy bạn luôn mới. Thứ hai, bên cạnh màu sắc và kiểu dáng của áo sơ mi điều quan trọng nữa bạn cần chú ý đó chính là cách kết hợp phụ kiện. Một chiếc áo sơ mi đi kèm với chân váy bút chì, hay quần âu công sở phong cách sẽ không thể thiếu được phụ kiện đi kèm là những chiếc thắt lưng.

Thời trang công sở luôn đòi hỏi yếu tố thanh lịch, chính điều này đã lý giải vì sao sơ mi và chân váy bút chì được các quý cô công sở lựa chọn nhiều đến vậy!

Kiểu sơ mi cổ tròn nữ tính

Áo vest choàng dáng dài:

Kiểu áo choàng được may cổ vest đặc biệt thích hợp cho bạn trong những cuộc hội họp hay giao tiếp với đối tác trong thời tiết mùa thu đông. Loại áo này có một ưu điểm đặc biệt đó là sự tiện dụng và vẻ lịch sự, trang nhã cho người sử dụng. Phần cổ áo, và thiết kế hai hàng khuy là những điểm nhấn nổi bật cho vest choàng dáng dài.

Gia Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới