THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang công sở phong cách Retro

Thứ sáu, 08/07/2011 13:31

Phong cách retro ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực thời trang, đặc biệt là thời trang văn phòng, bởi nó mang lại vẻ đẹp cổ điển, nữ tính và sành điệu. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số gợi ý cho bộ trang phục của bạn.

Trang phục cho chốn công sở thường là những trang phục đơn sắc và kiểu cách, vì thế sẽ làm mất đi vẻ quyến rũ của người phụ nữ, mang lại cảm giác nhàm chán. Theo phong cách Retro, bạn chỉ cần những trang phục với màu sắc đơn giản nhưng có thêm điểm nhấn là những đường cắt của chiếc túi hay vai lệch, hoặc ở chất liệu như ren, vải in họa tiết.

Mang hơi hướng đồng quê và lãng mạn kiểu Anh, những mẫu vải in hoa rất được ưa chuộng của thập niên 70. Những chiếc sơ mi nữ tính được thiết kế trên nền vải in hoa li ti, hay những chiếc đầm tám mảnh trên nền những đóa hồng hay tường vi luôn tạo được cảm hứng trong thời trang.

Một ví dụ cho sự trở lại của thời trang thập niên 70 là sự xuất hiện của họa tiết hoa đang làm "điên đảo" các tín đồ thời trang mùa hè này.

Kết hợp cùng trang phục mang hơi sắc cổ điển, hoài niệm là những phụ kiện như kính mắt mèo, túi hộp vuông, giày dáng cứng góc cạnh.

Từ thời Napoleon, phụ nữ đã quen tạo những mảng trang trí hoàng gia bằng ren để tô điểm cho bộ trang phục. Dần dà, với sự phát triển của máy dệt, những mảng ren hoa ra đời, tạo thêm nhiều nguồn cảm hứng đầy nữ tính cho các nhà thiết kế.

Trở thành một quý cô với chiếc đầm ren.

Không cần những màu sắc rực rỡ, bạn vẫn nổi bật chốn công sở.

Tưởng là đi theo xu hướng lỗi thời nhưng đó là cách để bạn mang lại sức sống mới cho bộ váy công sở nhàm chán và ghi điểm với mọi người.

Áo Blazer cùng quần Âu trắng khiến bạn trở thành một cô nàng tomboy nữ tính.

Phương Thảo - Look
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới