THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang công sở thanh lịch và giản dị

Thứ bảy, 27/08/2011 12:27

Hãng thời trang Hanii y vừa tung ra bộ sưu tập mới nhất dành cho Thu 2011. Không quá rườm rà nhưng tỉ mỉ và tinh tế, BST lần này chắc chắn sẽ làm vừa lòng các bạn gái yêu thích sự đơn giản, thanh lịch.

Lấy gam màu trầm làm chủ đạo, những thiết kế của Hanii y trong bộ sưu tập Thu - Đông 2011 mang đến vẻ trang nhã nhưng không kém phần sang trọng cho bạn gái. Các mẫu thiết kế này đơn giản nhưng không hề nhàm chán nhờ những điểm nhấn trên bộ trang phục. Chi tiết xếp nếp ở vai, thân váy mang lại vẻ mềm mại, nữ tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng một chiếc áo len màu xám, chỉ cần một chút sáng tạo như vậy, bộ trang phục của bạn đã mang một phong cách hoàn toàn mới.

Thời trang Hanii y mang những đường nét truyền thống và đôi chút... bảo thủ, nhờ thế mà nó thực sự hợp với nơi công sở. Không cần những nét cắt táo bạo như cổ chữ V, thân váy xẻ cao, các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập vẫn giúp tôn lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể bạn.

Chiến dịch quảng cáo có sự tham gia của người mẫu khả ái Julia Restoin Roitfeld, khiến cho BST Thu - Đông lần này càng trở nên quyến rũ và gợi cảm.

Phương Thảo - Fashion
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới