THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang của các ngôi sao phim "Harry Potter"

Thứ sáu, 08/07/2011 09:26

Trước buổi ra mắt, đám đông đã đứng đợi từ nhiều ngày để gặp được thần tượng của mình và họ đã không phải thất vọng khi Emma cùng các diễn viên trong đoàn xuất hiện.

Hãy cùng ngắm những thành viên của đoàn làm phim:

Chắc hẳn khán giản không còn quá xa lạ với Emma Watson và gu thời trang tinh tế của cô. Trong buổi ra mắt Harry Potter và Bảo bối tử thần phần 2, Emma xuất hiện với chiếc váy của hãng Oscar De La Renta. Bắt đầu tham gia Harry Potter từ năm 10 tuổi, Emma Watson đã trở thành ngôi sao nổi tiếng và giàu có. Người đẹp xứ sở sương mù cho biết, sau khi kết thúc chuyến hành trình 10 năm cùng bộ phim phù thủy, cô muốn mạo hiểm tham gia các dự án phim khác.

Emma quyến rũ với chiếc váy nhiều tầng của hãng Oscar De La Renta, trông cô như một nàng công chúa vừa bước ra khỏi câu chuyện cổ tích.

Mặc dù đang bận rộn với dự án phim mới ở New York nhưng Daniel vẫn cố gắng xuất hiện trên thảm đỏ ngày hôm nay để thể hiện tình cảm yêu quý của mình với nhân vật đã thay đổi cuộc đời của mình.

Daniel Radcliffe và Rupert Grint xuất hiện với bộ vest tuxedo đầy lịch lãm.

Trong buổi công chiếu, Emma đã không kìm được nước mắt khi các thành viên trong đoàn lần lượt nói lời chia tay với khán giả của mình.

Nhà văn JK Rowling trông thật trẻ trung với chiếc đầm hoa.

Giáo sư Dumbledor

Giáo sư Snape.

Hai anh sinh đôi của Ron.

 

Phương Thảo - Vogue