THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang của nữ công tước xứ Cambridge

Thứ tư, 13/07/2011 16:23

Trong chuyến thăm Canada vừa qua, công nương Kate luôn xuất hiện với những bộ trang phục giản dị nhưng vẫn rất sang trọng, quyến rũ.

Việc lựa chọn một trang phục phù hợp cho một nữ công tước trẻ quả thực là rất khó khăn. Làm sao để có một bộ trang phục trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng quý phái của một nữ công tước?

Phong cách ăn mặc giản dị của Kate được người dân đánh giá rất cao, đặc biệt là trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế trên toàn thế giới như hiện nay. Việc công nương của Hoàng gia Anh ăn mặc không khoa trương đã tạo được một thiện cảm rất lớn với người dân.

Trong chuyến công du Bắc Mĩ cùng chồng mình, công tước William, Kate xuất hiện trước công chúng với những trang phục rất giản dị nhưng không kém phần sang trọng, lịch thiệp. Kate hiểu rằng sự dịu dàng, nữ tính luôn có sức hấp dẫn và không bao giờ lỗi thời. Phụ kiện cho phục trang của cô luôn giản dị. thanh lịch. Chính sự giản dị này tạo nên sự gần gũi giữa Kate và những người cô đã từng gặp. Hãy cùng chúng tôi ngắm những trang phục trong chuyến công du vừa qua của cô.

Trong lễ kỉ niệm ngày Quốc khánh Canada 1-7, công nương Kate xuất hiện với một chiếc váy trắng trang trọng và chiếc mũ đỏ nổi bật.

Kate cùng chồng mình- hoàng tử William tại đài tưởng niệm các nạn nhân chiến tranh tại Ottawa.

Đến thăm bệnh viện trường đại học Sainte-Justine tại Montreal ngày 2/7, công nương xuất hiện với một bộ váy màu ghi giản dị.

Vợ chồng hoàng tử Anh trong chuyến thăm Province House tại Charlottetown.

Cô xuất hiện với bộ trang phục giản dị trong chuyến đi đến hồ Blachford gần Yellowknife ở Territories, Canada.

Khi rời sân bay Calgary.

Trong buổi tiếp đón ở lãnh sự quán Anh tại Los Angeles.

Công nương Kate tại câu lạc bộ Santa Barbara Racquet và Polo.

Kate Middleton thực sự đã trở thành một nàng công chúa khi mặc bộ váy này trong lễ trao giải BAFTA "Brits to Watch".

Phương Thảo - Vogue
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới