THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang cưới 2011 - “Biển yêu thương”

Thứ tư, 20/07/2011 08:54

Một sự kiện được chờ đón nhất trong mùa cưới năm nay, đó chính là show trình diễn thời trang cưới năm 2011. Với chủ đề “ Biển yêu thương” chương trình chắc chắn sẽ đáp ứng được sự mong đợi của các cặp đôi, cũng như những tín đồ thời trang.

Chương trình quy tụ hơn 100 mẫu áo cưới, cùng 10 thương hiệu thời trang cưới nổi tiếng tham gia như:  Áo dài Việt Hùng, Kelly Trần…. Những mẫu thiết kế mới nhất mang đến tuần lễ thời trang cưới sẽ góp phần đa dạng sự lựa chọn cho các cô dâu trong ngày trọng đại.

Hương Giang - Hoa hậu đẹp nhất khu vực châu Á năm 2009

Người mẫu Ngọc Quyên

Người mẫu Trang Nhung

Chương trình Thời trang cưới 2011“ Biển yêu thương” sẽ được tổ chức tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp vào 2 ngày 23-24/7. Một  loạt những tên tuổi nổi tiếng trong giới người mẫu sẽ tham gia chương trình như: Anh Thư, Dương Mỹ Linh, Trang Nhung, Ngọc Quyên …Và đặc biệt Hoa hậu đẹp nhất khu vực châu Á năm 2009– Hương Giang cũng sẽ trình diễn trong chương trình.

Bên cạnh đó, các hội thảo chuyên đề về xu hướng trang điểm, làm tóc cho cô dâu …cũng được tổ chức trong khuôn khổ diễn ra sự kiện Thời trang cưới 2011 “Biển yêu thương”.

Minh Phương
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới