THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang đa phong cách cho cô nàng mi nhon

Thứ hai, 18/11/2013 20:52

(Ngoisao.vn) - Những gợi ý cùng cách mix đồ sau đây sẽ giúp cho cô nàng mang vóc dáng nhỏ nhắn và thấp bé hoàn thiện vóc dáng của mình.

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một thân hình lý tưởng, mà nếu bạn biết cách ăn mặc thì sẽ biến điểm yếu trở thành điểm mạnh trên cơ thể. Với vóc dáng mi nhon thì bạn cũng đừng e ngại, bạn hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp làm tất cả người xung quanh phải bất ngờ.

Hãy cùng tham khảo cách chọn trang phục và phối đồ sau đây để có thể làm cho bạn trở đầy đặn và cao hơn nhé:

Hoạt tiết kẻ sọc ngang là một trong những họa tiết thích hợp với vóc dáng người nhỏ gầy, nó không chỉ giúp bạn đánh lừa con mắt người đối diện về số đô đầy đặn mà con mang tới sự trẻ trung, tươi mới.

Đối với người gầy nhỏ thì gam màu sáng sẽ là lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể chọn áo len gam màu hồng đáng yêu dáng thụng kết hợp quần jeans màu trắng, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Những chiếc áo cổ trễ sẽ có tác dụng tạo cái nhìn về thân hình cao ráo hơn. Trong khi đó, nếu mix áo dây bên trong, áo len ngoài cũng rất bắt mắt cho vóc dáng.

Bạn hoàn toàn đều có thể tự tin mặc những chiếc quần short kết hợp với áo len hoặc áo sơ mi, áo phông dáng thụng mà không hề sợ bị xấu.

Những chiếc váy liền dáng xòe bồng bềnh ngắn ngang đùi cũng được nhiều bạn gái dáng nhỏ nhắn xúng xính diện cho những buổi đi chơi, xuống phố mua sắm,...

Ngoisao.vn