THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang dành cho nàng "mình hạc sương mai"

Thứ bảy, 26/03/2011 09:00

Thân hình "mình hạc xương mai" có thể khiến nhiều người ganh tỵ với bạn, nhưng bản thân bạn lại không tự tin với điều đó chút nào.

Bạn luôn trăn trở làm sao chọn trang phục để khiến mình đầy đặn hơn? Sau đây là một vài bí quyết chọn trang phục cho những bạn có thân mình quá ư mảnh mai...

Dịu dàng

Không nên: Trang phục quá rộng, in nhiều họa tiết lớn sẽ che lấp hết dáng vóc yêu kiều của bạn. Nếu đôi chân và cánh tay quá gầy, bạn nên tránh các kiểu đầm quá ngắn và tất cả các bo thun trang trí.

Nên: Sự lựa chọn tốt nhất của bạn là kiểu trang phục layer với nhiều lớp được kết hợp một cách hợp lý và vừa vặn với bạn. Kiểu đầm xòe nhẹ, ngực áo đắp chéo, chít eo cao, xếp bèo tầng ở chân váy giúp làm tôn lên đường cong của ba vòng, trông bạn sẽ đầy đặn hơn.

Thanh lịch

Không nên: Trái ngược với dáng người quá khổ, vóc dáng quá gầy cần tránh tất cả các kiểu trang phục kẻ sọc, legging, jeans ôm hay quần bó sát.

Nên: Chọn các kiểu quần ống thẳng, màu trơn với các tông màu trung tính hoặc màu sáng. Bạn có thể chọn jeans, kaki hoặc các chất liệu khác không quá mỏng và có độ dày vừa phải.

Quý phái

Không nên: Tránh xa các gam màu tối, các chất liệu ôm sát vào người và các đường cắt khoét như ở vai, lưng, đùi…

Nên: Hầu hết các gam màu sáng đều thích hợp với bạn. Các kiểu cổ áo với những đường xếp nếp đơn giản không những lôi cuốn mọi ánh nhìn về khuôn mặt xinh đẹp mà chúng còn giúp tạo nên sự cân đối.

Sức sống mới