THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang dạo biển ngày đầu thu

Thứ hai, 22/08/2011 16:45

Không chỉ có mùa hè, các teen mới có nhu cầu ra biển để tránh nóng. Ngay trong tiết trời mùa thu mát mẻ, các bạn teen cũng rất thích được dạo chơi trên biển.

Đơn giản ra biển là được vỗ về và hưởng bầu không khí cực mát mẻ của tự nhiên. Do đó, biển mùa thu cũng tuyệt vời chẳng kém.

Với tiết trời mùa thu và không khí của biển, bạn gái có thể chọn những chiếc váy thoải mái đi kèm với áo phông hơi dày một chút.  Bạn nên kết hợp một chiếc khăn quàng cổ mềm mại sẽ khiến bạn trông thật lãng mạn đấy.

Xì tai kẻ sọc sẽ đem đến cho bạn một phong cách đi biển hoàn hảo. Để "ấm áp" hơn, một chiếc áo lưới sẽ hữu dụng. Trong khi đó, chiếc ba lô kiểu giả bò này rất năng động đấy! 

Một chiếc váy thun ôm với áo thun kiểu thoải mái mặc bên ngoài, cùng một chiếc khăn gió. Bạn nữ tính và đáng yêu quá phải không? 

Còn lãng mạng hơn nữa với kiểu chân váy dài chấm cổ chân, đi kèm là dép xỏ ngón kiểu dáng đơn giản mà dễ thương. Và cho dù là mùa nào đi nữa, bạn đừng quên những chiếc kính mát để bảo vệ đôi mắt trong trẻo của mình nhá! 

Kiểu váy maxi cũng chưa bao giờ lỗi mốt 

Năng động và tomboy một chút, hãy chọn xì tai này nhé!

Mực tím Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới