THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang đơn giản mà lịch lãm

Thứ hai, 05/09/2011 17:18

Với tôn chỉ "Simple is the best", những anh chàng thanh lịch sẽ "triệt tiêu" toàn bộ những họa tiết trang trí cầu kỳ hoặc phụ kiện lùm xùm trên áo quần.

Nhà thiết kế trẻ Trần Minh Dũng.

Theo nhà thiết kế trẻ Trần Minh Dũng: "Có khoảng 6-7 trends chính cho mùa thu đông năm nay từ form áo, màu sắc cho đến kiểu dáng. Nhưng theo tôi thì đối với vóc dáng khá nhỏ bé của người châu Á, ta nên chọn những bộ quần áo cắt vừa người hoặc hơi ôm hơn. Bởi nó sẽ giúp bạn nhìn cao lớn hơn. Những chiếc áo cắt vừa người cũng sẽ giúp những người có thân hình tròn trịa nhìn thon gọn hơn".

"Phong cách thời trang nam năm nay có chút cổ điển, lịch lãm kiểu hoài cổ với những chiếc quần âu xếp li, ống hẹp, gấu xếp hay chiếc áo jacket 2 nút," anh cho biết thêm. "Màu sắc mùa thu đông, bên cạnh những màu xám, đen, beige, carmel, trắng, thì những màu như đỏ bordeaux, xanh dương đậm, xanh lá cây mang âm hưởng color block cũng được tiếp tục tung hô".

Đối với những anh chàng tính tình cởi mở, nghịch ngợm thì NTK Trần Minh Dũng lại đưa ra lời khuyên khác: "Những chiếc quần gấu ngắn, hoặc xắn lên trên mắt cá phối hợp với đôi giày không buộc dây sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Những chấm bi vui mắt ở thập niên 60 được yêu thích ở mùa xuân hè cũng tiếp tục là một lựa chọn cho mùa thu đông năm nay".

Tôn chỉ của khuynh hướng của thời trang thế giới hiện hành đang là “Simply the best” – "Đơn giản là đẹp nhất" nên bạn hãy giảm thiểu tối đa những họa tiết trang trí cầu kỳ trên áo như xếp ly, thêu, đính đá, đính cườm hay xếp ly nhiều màu trên áo, cũng như nên tối giản hóa các phụ kiện lùm xùm trên người.

Gam màu xanh dương đậm hay đỏ đang lên ngôi trong mùa thu/đông 2011.

Những chiếc áo ôm vừa người cùng quần xắn gấu và giày không dây chính là trào lưu mới giúp các anh chàng trẻ trung, năng động hơn.

Tôn chỉ của khuynh hướng của thời trang thế giới hiện hành đang là “Simply the best” – "Đơn giản là đẹp nhất".

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới