THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang GENVIET – Tết đến nhanh, xả không phanh

Thứ sáu, 06/01/2017 09:00

Nhằm tri ân khách hàng đã quan tâm và đồng hành cùng GENVIET một năm qua, hãng thực hiện chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm: Tết đến nhanh - xả không phanh.

Cuối năm là thời điểm các tín đồ thời trang rục rịch mua sắm quần áo ấm chuẩn bị đón Tết. Để tìm được một địa chỉ mua hàng giá rẻ không khó, điều quan trọng chi phí tiết kiệm nhưng sản phẩm vẫn phải đảm bảo.

Là hãng thời trang Jeans nổi tiếng tại Việt Nam, GENVIET tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến. GENVIET mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, an toàn và hợp thời. Đó cũng chính là lý do tại sao chương trình “Xả kho đón Tết” của hãng lại được nhiều khách hàng mong chờ đến vậy.

Theo đó, từ ngày 6/1/2017 hàng vạn sản phẩm dành cho cả người lớn và trẻ em sau khi giảm giá từ 30% đến 50% chỉ còn: 90,000 đồng, 130,000 đồng, 160,000 đồng, 240,000 đồng… Khách hàng có cơ hội sở hữu những mẫu sản phẩm đa dạng, phong phú từ áo sơmi, áo len, áo khoác các chất liệu, quần jeans và kaki; đặc biệt là các dòng áo khoác siêu nhẹ lông vũ hay những bộ vest trẻ trung, lịch lãm.

Được biết, những mẫu sản phẩm trong chương trình khuyến mãi lần này đều là các mẫu mới nhất nằm trong BST Thu Đông 2016 của GENVIET. Bộ sưu tập cập nhật những xu hướng thời trang đang được ưa chuộng trên thị trường.

Cùng ngắm một số mẫu sản phẩm trong chương trình xả kho lớn nhất năm nay:

Chương trình được thực hiện trên toàn hệ thống với các điểm bán của GENVIET tại Hà Nội và các tỉnh thành. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ qua số điện thoại: 0909.398.188 hoặc Website: genviet.com; Facebook: http://facebook.com/genviet.vn.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới