Dù đã có ông chồng là danh thủ đắt giá mọi thời đại, dù đã qua thời hoàng kim nhưng Beckham vẫn kiếm được nửa triệu bảng mỗi tuần. Nhưng tài khoản nhà Becks còn còn tăng lên chóng mặt bởi khả năng kiếm tiền cừ khôi của bà mẹ bốn con Victoria Beckham.
Số tiền mà Vic mang về cho gia đình đang ngang ngửa và còn "đe dọa" trên cơ của anh chồng điển trai. Theo thống kê mới nhất, chắc hẳn người hâm mộ sẽ phải giật mình khi biết trong 3 tháng đầu năm nay doanh số bán hàng của bà mẹ bốn con lên đến 15 triệu bảng Anh.
Đây quả là một thành công ngoài sức tưởng tượng so với một nhà thiết kế còn mới như Vic. Lý giải cho điều này cũng thật dễ, các sản phẩm thời trang của cô đều được treo bán với giá "cắt cổ". Và chúng cũng chỉ hướng tới thị trường khách hàng cao cấp.
Tuy nhiên một điều không ai phủ nhận đó là hầu hết các sản phẩm của Vic đều rất đẹp, tràn đầy nữ tính và đặc biệt tôn vinh những đường cong cho phái đẹp. Chúng khiến người mặc thoải mái, tự tin và thêm yêu quý cơ thể mình hơn. Bởi vậy mà những siêu sao hàng đầu thế giới như Kate Winlest, Chery Cole không hề ngại ngần móc túi 5000 bảng cho chiếc váy của Vic.
Người phát ngôn của thương hiệu Victoria Beckham tiết lộ: "Khi mới bắt tay vào nghề, cô ấy không bao giờ dám mơ mình sẽ kiếm được nhiều tiền như vậy. Tuy nhiên sự thành công ngoài sức tưởng tượng đã giúp cô ấy tự tin hơn bao giờ hết. Doanh số bán hàng của chúng tôi trong quá đầu năm nay đã tăng tới 71% so với doanh thu cả năm ngoái."
Thương hiệu thời trang mà bà mẹ bốn con ngày càng bành trướng. Hiện ngoài hai trụ sở chính ở Lon Don và Los Angeles, Victoria Beckham còn có hàng chục cửa hàng cao cấp bày bán các sản phẩm đắt đỏ tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.
Khi còn là thành viên của nhóm nhạc đình đám Spice Girls, Victoria thường bị đánh giá là kém năng lực hơn so với các thành viên còn lại. Cô cũng không dám tổ chức show ca nhạc cho riêng mình hoặc tự tin đứng hát solo. Khi mới chập chững bước vào ngành công nghiệp thời trang Vic cũng bị chỉ trích nặng nề về những sản phẩm kém về hình thức nhưng đắt khủng khiếp.
Thế nhưng thành công chỉ đến khi cô thực sự tìm ra phong cách riêng cho mình. Và thành công hơn cả là Vic biết cách áp dụng chúng cho mọi phụ nữ. Dòng thời trang ready-to-wear của Vic được đặc biệt yêu thích.