THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang hè thông minh: 'tay ngắn + quần dài', đẹp và rất tiên tiến!

Thứ bảy, 18/07/2020 17:02

Áo ngắn tay và quần dài phổ biến hơn trong mùa hè này. Hình dạng tổng thể có khí chất hơn, và nó có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau như đi lại và giải trí. Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu một số trang phục "ngắn tay + quần dài", hy vọng sẽ mang lại cảm hứng cho mọi người, hãy cùng xem nào!

Quần jean sáng màu

Chiếc quần jean được giặt trở nên mềm mại và thoải mái hơn khi mặc. Màu xanh nhạt rất tươi và giảm tuổi, vải cotton rất thấm mồ hôi và thoáng khí, nó cũng rất thông dụng với mọi người. Kiểu quần thẳng có thể thay đổi hình dạng chân không hoàn hảo. Phần thân trên được kết hợp với áo len sọc đỏ trắng, sau đó mang một đôi giày thể thao màu trắng, thể hiện sức sống trẻ trung.

Quần ống rộng cạp cao

Thiết kế eo cao dễ dàng kéo dài tỷ lệ phần thân dưới, tạo cảm giác thị giác cho đôi chân dài. Phiên bản thẳng, không kén chọn người, nhưng cũng có thể được mặc hàng ngày cho mục đích chuyên nghiệp, dễ dàng phù hợp với nhiều hình dạng cơ thể khác nhau. Chiều dài của quần là thanh lịch và hào phóng đến mắt cá chân, và nó huyền ảo hơn! Phần thân trên được kết hợp với áo phông ngắn tay có cổ áo ve áo, mang đến vẻ đẹp trí tuệ và có khả năng.

Quần dài cạp cao

Quần lỏng và thoải mái, giản dị và hào phóng, cũng rất thân thiện với người béo. Phần thân trên được kết hợp với áo len ngắn tay mỏng, và gấu áo được nhét vào trong quần có thắt lưng. Sự gọn gàng và trơn tru, với phiên bản eo cao làm cho đôi chân thon và đẹp hơn.

Quần jeans ống loe

Phiên bản X của quần jeans ống loe, vốn phổ biến từ những năm 1980 đến nay, thực sự rất cổ điển và bền bỉ. Hiện vẫn bắt kịp xu hướng và trở thành một mẫu quần yêu thích của phụ nữ trẻ. Phiên bản ống loe có thể che đi những khuyết điểm của bắp chân to, và nó cũng rất tiện trong việc đi bộ. Phần thân trên được kết hợp với một chiếc áo sơ mi chấm bi cổ điển không kém, mang đầy ý nghĩa tinh tế.

Quần jeans ống rộng cạp cao

Áo sơ mi trắng và quần jean xanh cho cảm giác rất tinh khiết và đẹp. Nó cũng rất trẻ. Khi mặc, hãy cho phần trên của áo vào trong quần, để lộ đường eo cao sẽ khiến đôi chân thon thả hơn. Kết hợp với sandal cao gót màu trắng, đầy khí chất ngọt ngào và tươi mát.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới