THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang không phân biệt tuổi tác, U70 vẫn thời thượng và tinh tế, cụ bà tóc bạch kim khiến nhiều người mê mẩn

Thứ ba, 17/01/2023 06:34

Bà Lyn Slater khiến nhiều người ngưỡng mộ vì gu thời trang đẳng cấp ở tuổi U70.

Blogger thời trang Lyn Slater cho rằng: "Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng có quyền làm đẹp. Trong thời trang không có gì gọi là khoảng cách tuổi tác. Khẩu hiệu của tôi chính là: Đừng bảo tôi rằng đấy là nguyên tắc”. Và bà đã chứng minh điều này qua cách ăn mặc vô cùng thời thượng và ấn tượng dù đã ở tuổi U70.

Trong trang phục của Lyn Slater, bạn sẽ không bao giờ thấy những món đồ đơn điệu hay lỗi mốt, thay vào đó là những món đồ sáng màu, đồ in khổ lớn, đồ đen, trắng, xám, cam, đỏ... vô cùng đa dạng và táo bạo. Nhưng tất cả lại tạo nên một nét sành điệu hiếm thấy.

Với trang phục mùa đông, Lyn Slater ưu tiên sử dụng những món đồ có tông màu sáng đậm và bắt mắt để làm nổi bật không khí thời trang.Những món đồ có độ bão hòa cao này rất tươi sáng, lộng lẫy và bắt mắt, dễ dàng xua tan đi sự ảm đạm của mùa đông. Điều này khiến cho Lyn Slater trông rất sung sức, không giống một ông già gần bảy chục tuổi chút nào.

Những món đồ in họa tiết với diện tích lớn cũng chiếm tỷ lệ cao trong trang phục của Lyn Slater. Nó được bà phối với nhiều màu sắc đa dạng, dễ dàng làm tăng cảm giác thời trang sôi động trên đường phố.

Cách sử dụng phụ kiện của blogger Lyn Slater cũng rất phong phú và đầy thẩm mỹ, không bao giờ khiến người khác nhàm chán.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)