THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang mùa thu của sao nam Hàn Quốc

Thứ bảy, 06/08/2011 11:24

Hàn Quốc vẫn là nước dẫn đầu xu hướng thời trang của Châu Á với vô số các phong cách dễ ứng dụng và mới lạ, tất nhiên, các ngôi sao của xứ Kim Chi cũng dẫn vai trò tiên phong tạo nên những mốt mới nhất cho các mùa thời trang.

Mùa thu đông năm nay, hãy thử khám phá hai phong cách khác biệt nhưng đầy lôi cuốn của hoàng tử mắt một mí Bi Rain và chàng trai "trái tim mùa thu" Won Bin nhé!

Bi Rain - lạnh lùng và sang trọng

Xuất hiện với hình ảnh lạnh lùng, rất nam tính với mái tóc cắt ngắn gọn gàng và gương mặt nghiêm nghị trên tạp chí Men’s Uno ấn bản HongKong, Bi Rain đã làm không chỉ các fans nữ "tít mắt" mà còn khiến các chàng trai phải ngưỡng mộ và học tập theo phong cách của anh.

Những phục trang mà Bi Rain lựa chọn là của nhãn hiệu MCM do anh làm gương mặt đại diện. Sử dụng gam màu đen làm chủ đạo, Bi Rain đã thành công trong việc tạo ấn tượng về sự thanh lịch, chín chắn của một quý ông thành đạt trong những bộ suit tôn dáng hay pull ôm khoe body gợi cảm.

Wobin mạnh mẽ với những thiết kế sporty

Wobin chắc hẳn rất bận rộn khi hàng tá hợp đồng quảng cáo từ vô số các nhãn hiệu đổ về với anh. Mới đây, người hâm mộ lại được dịp chiêm ngưỡng một Wobin khoẻ khoắn và mạnh mẽ trong các thiết kế đồ thể thao ngoài trời của nhãn hàng K2.

Thoải mái, năng động và thời trang - BST của K2 là tập hợp các thiết kế ấn tượng với nhiều phong cách khác nhau. Tuy là nhãn hiệu thời trang của Mỹ, nhưng hình ảnh đại diện của Wobin đã làm cho BST của K2 rất gần gũi với các tín đồ thời trang Châu Á. Được biết, bắt đầu từ tháng 9, Wobin sẽ có các hoạt động quảng bá cho nhãn hiệu này, mà mở đầu là buổi quay CF quảng cáo “Discovery Diary Season 2” tại New Zealand.

Xinhxinh