THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang nam tại tuần lễ thời trang Lakme

Thứ hai, 22/08/2011 11:54

Tuần lễ thời trang Lakme đang diễn ra đầy sôi nổi tại Ấn Độ. Với những BST mới nhất cho thu đông 2011, 78 nhà thiết kế đình đám của Ấn Độ đã góp mặt trong sự kiện tuần lễ thời trang rầm rộ này của đất nước Ấn Độ.

Ngoài những mẫu thiết kế dành cho phái đẹp, các NTK Ấn Độ cũng không quên mang lại vẻ đẹp mới cho phái mạnh. Hãy cùng ngắm những thiết kế tuyệt vời dành cho các đấng mày râu nhé.

BST thời trang nam thu 2011 của nhà thiết kế Amalraj Sengupta giúp các chàng trông thật giản dị nhưng vô cùng khỏe khắn và cá tính. Điểm nhấn của những thiết kế này chính là những chiếc quần có được bó ở gấu, nó được làm duyên bởi những chiếc cúc, cộng thêm những đôi giày cổ cao khiến các chàng thật khỏe khoắn. Những chiếc áo lệch vạt cũng là điểm mới khiến BST được đánh giá cao.

Nhà thiết kế Amalraj Sengupta đã rất thành công với BST thu 2011

Mời các chàng chiêm ngưỡng BST cực nam tính này nhé:

Còn BST thu 2011 của Sanjay Hingu lại chủ yếu là những bộ comple vừa người, với phần họa tiết ở ve áo, tay áo rất đặc biệt. Đây có thể coi là nét truyền thống của Ấn Độ được nhà thiết kế tận dụng khiến BST thêm ấn tượng. Chất liệu dạ, thô và da kết hợp với họa tiết Ấn Độ đã tạo cho những mẫu thiết kế một sức mạnh mới. Các chàng trai sẽ thật tuyệt trong những mẫu thiết kế này.

BST thu 2011 của Sanjay Hingu được rất nhiều người yêu thích

Mời bạn chiêm ngưỡng những bộ comple tuyệt đẹp của Sanjay Hingu nhé:

Xinhxinh.com.vn