THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang sắc màu làm ấm mùa thu đông

Thứ tư, 24/08/2011 15:41

Bạn đang phân vân chưa biết chọn màu sắc nào cho chiếc áo khoác mùa đông của bạn? Xin khuyên bạn nên chọn những gam màu sáng trong mùa thu đông năm nay vì đó đang là xu hướng được ưa chuộng trên thế giới.

Chúng ta thường quan niệm rằng những gam màu sáng như màu vàng, tím, đỏ, xanh dương, xanh lá cây, cam, hồng, và màu ngọc lam chỉ phổ biến trong mùa hè, nhưng trên thực tế, bạn vẫn có thể diện những màu sắc sặc sỡ ấy cho đến tận mùa thu và mùa đông.

Không phải chỉ có mùa hè mới được mặc trang phục nhiều màu sắc

Hãy mạnh tay bỏ tất cả hoặc gần như tất cả những trang phục màu xám, nâu, hoặc màu rỉ sét, nếu bạn muốn mang lại một số điểm thú vị mới mẻ cho trang phục của bạn trong mùa thu đông năm nay. Thời trang với màu sắc rực rỡ đã thực sự bùng nổ trên tất cả các bộ sưu tập thời trang dành cho thu đông năm nay và năm sau.

Bạn có thể diện áo khoác, áo jacket nhiều màu sắc thu đông này

Với áo khoác và áo jacket, đại diện cho phần quan trọng nhất của thời trang thu đông, màu sáng là không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn. Những loại trang phục này rất quan trọng giúp da bạn sáng hơn mà vẫn đáp ứng được việc giữ ấm cho bạn trong suốt những ngày mùa đông lạnh. Hãy tham khảo những mẫu áo khoác và áo jacket hoàn hảo cho thu đông năm nay của các nhãn hiệu Alberta Ferretti, Jil Sander, Antonio Berardi, Betty Jackson, Prada…

Cách phối những khối màu sắc cũng rất được ưa chuộng năm nay

Còn các mẫu thiết kế của Blugirl, nhà của Hà Lan, Fendi, Gucci, lại mang đến một hơi thở khác, xu hướng này sẽ là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn nổi bật và là người thích màu sắc. Các nhãn hiệu thời trang này đã tạo ra những bộ trang phục nổi bật bằng cách trộn hai hay nhiều khối màu sắc trong một bộ quần áo với nhau. Điều tốt nhất bạn nên làm là phối một màu sắc tươi sáng với một màu sắc táo bạo hoặc trung tính lại với nhau.

Phụ kiện màu sắc sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng hiện đại

Phụ kiện cũng giúp bạn cải thiện vẻ ngoài. Hãy quên sự lo lắng khi bạn xuất hiện cùng những màu sắc nổi bật và gây sốc mà hãy đầu tư vào những chiếc túi xách màu vàng hoặc màu hồng tươi sáng (D & G, Blugirl) hoặc một đôi giày màu xanh hoặc đỏ (Anna Sui, Krizia). Hãy nhớ rằng ngay cả những phụ kiện đơn giản cũng có thể giúp bạn bắt kịp với xu hướng thời trang hiện đại.

Xinhxinh.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới