THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang sao tại MTV Video Music Awards (Phần 2)

Thứ hai, 29/08/2011 11:26

Selena Gomez sẽ đảm đương vị trí Mc tại tiền sảnh để phỏng vấn các sao về thời trang. Mời bạn tiếp tục cập nhật về thời trang sao tại lễ trao giải MTV Video Music Awards.

Lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMAs) đang diễn ra tại nhà hát Nokia, Los Angeles. Đây là một trong những sự kiện hội tụ số lượng khủng nhất sao Hollywood và luôn kéo theo nhiều bất ngờ bởi những màn biểu diễn độc nhất vô nhị, những bộ trang phục chơi trội thuộc hàng kỷ lục.

Năm nay, thảm đỏ VMAs đã được thay thế bằng thảm đen, những ngôi sao đầu tiên đã xuất hiện mà người tới sớm nhất phải kể đến Selena Gomez, cô nàng được tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng là Mc phía đầu thảm đỏ, nơi đón tiếp các sao và có những cuộc trò chuyện ngắn hay phỏng vấn xem họ về trang phục.

Hôm nay Selena mặc bộ đầm ren đen của Julien Macdonald, vòng tay của Ofira, đi giày hiệu Brian Atwood và clutch của Judith Leiber. Tất cả phụ kiện đều được chọn tone màu vàng kim sang trọng. Bộ váy giúp Selena khoe đôi chân dài, thẳng.

Victoria Justic cũng có mặt khá sớm với đầm ngắn sequine trẻ trung.

Demi Lovato diện váy cổ chữ V sexy.

Nữ ca sĩ của bản hit Rolling in the deep chọn váy đen gọn gàng để che đi cơ thể tròn trĩnh. MV Rolling in the deep nhận được 7 đề cử trong mùa giải năm nay. Adele có gương mặt xinh đẹp và phúc hậu.

Beyonce vẫn cực xinh dù đang mang bầu. Người đẹp chọn bộ váy kiểu safari dể che bớt đường cong cơ thể.

Ione.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới