THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang Sao tại Tuần lễ thời trang New York

Thứ năm, 15/09/2011 17:06

Mời các bạn tiếp tục cùng cập nhật những hình ảnh mới nhất của các ngôi sao tại Tuần lễ thời trang New York đang diễn ra tại trung tâm Lincoln.

Ngày thứ 6 trình diễn, trung tâm Lincoln càng trở nên sôi động không chỉ nhờ những thiết kế từ các nhà thiết kế danh tiếng như Vera Wang, Marchesa, Oscar de la Renta… mà còn “nóng” bởi sự có mặt của các tên tuổi đình đám trong làng giải trí, thời trang thế giới.

Beyoncé và Solenge Knowles

Beyoncé khéo léo khoe bụng bầu của mình bằng bộ đầm ánh kim với phần ngực khoét sâu quyến rũ và đôi giày cao gót hở mũi màu nude. Trong khi đó Solange lựa chọn một áo lụa mày hồng và quần xanh.

Taylor Swift

Taylor Swift trông thật lộng lẫy như một nàng công chúa tại show diễn của Rodarte trong bộ đầm màu ngà. Chiếc váy dài tay được làm bằng chất liệu ren với điểm nhấn ở phần eo mang đến cho Taylor vẻ đẹp cổ điển và quyến rũ. Mái tóc búi hờ cùng đôi môi  đỏ tươi giúp Taylor có một trang phục hoàn hảo.

Olivia Palermo

Olivia Palermo đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật với chiếc áo sơ mi trắng cổ nơ và quần short da màu nâu. “Nữ hoàng phụ kiện” hoàn thiện phong cách của mình với đôi giày cao gót họa tiết da báo.

Dakota Fanning Elle Fanning

Chị em nhà Fanning thật nổi bật tại Tuần lễ thời trang New York. Mang đến phong cách thanh lịch và tao nhã với tông màu trắng. Dakota chọn chiếc váy trắng với một vài chi tiết thêu sang trọng. Còn cô em gái Elle trẻ trung trong bộ jumpsuit in họa tiết

Ashlee Simpson

Ashlee Simpson thật quyến rũ và cổ điển trong bộ đầm bó sát màu đen tại show diễn Hérve Léger. Phần cổ cách điệu đã mang đến nét trẻ trung cho chiếc váy. Clutch họa tiết da báo, đôi khuyên tai và giày cao gót đen là sự lựa chọn phụ kiện hoàn hảo của Ashlee.

Nhật Anh - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới