THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang tại lễ trao giải Gucci

Thứ tư, 07/09/2011 17:03

Lễ trao giải “Gucci Award for Women in Cinema” đã diễn ra trong khuôn khổ Liên hoan phim Venice lần thứ 68. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng thời trang của các ngôi sao tại buổi lễ.

Giải thưởng “Women in Cinema” ra đời nhằm tôn vinh những thành tựu nổi bật của nữ giới trong lĩnh vực làm phim. Các ứng cử viên được chọn lựa từ nhiều mảng của ngành công nghiệp phim ảnh như diễn xuất, đạo diễn, sản xuất, phụ trách trang phục và biên tập.

Có rất nhiều ngôi sao tham dự buổi lễ như Madona, Salma Hayek, Jessica Chastain

Abbie Cormish

Bộ đầm bó sát màu đen trắng cùng chiếc thắt lưng màu vàng kim đã giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của Abbie Cormish. Cổ áo cách điệu khiến cho Abbie dễ dàng khoe ra bờ vai trần gợi cảm của mình.

Andrea Riseborough

Bộ đầm quây đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhờ họa tiết in hoa màu tím trên nền trắng. Khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng ví xách tay màu trắng thanh lịch, Andrea vẫn rất quyến rũ và gợi cảm.

Jessica Chastain

Lựa chọn màu đen khi xuất hiện tại buổi lễ, Jessica Chastain mang đến một vẻ đẹp lôi cuốn đầy bí ẩn. Đôi sandal chiến binh chính là điều tạo nên sự hoàn hảo cho bộ trang phục này.

Madona

Với phong cách đậm chất cổ điển cùng kính mắt mèo, váy xếp nếp, son môi đỏ tươi và kiểu tóc của nhữnng năm 80, Madona trông thật quý phái với bộ đầm này.

Salma Hayek

Phần đuôi váy bằng ren mang lại vẻ dịu dàng, mềm mại cho Salma Hayek. Nhưng chất liệu satin ở ngực lại giúp cho cô ấy trở nên sang trọng hơn. Cùng kiểu tóc búi cổ điển, Salma trở thành một quý bà xinh đẹp và lộng lẫy.

Nhật Anh - Tom
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới