THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang Thu 2011: Câu chuyện sắc màu

Thứ sáu, 12/08/2011 12:07

Bạn là người sành thời trang? Bạn đam mê phong cách? Và luôn muốn cập nhật những xu hướng mới nhất về thời trang. Đừng rời mắt khỏi màn hình, hãy khám phá những xu hướng sắc màu mới nhất dành cho mùa Thu năm nay.

Thời trang mùa Thu năm 2011 là một câu chuyện của sắc màu. Câu chuyện đó, được viết nên bởi tạp chí thời trang danh tiếng thế giới Harpersbazaar. Không thu hút độc giả bằng tình tiết ly kỳ, những pha kịch tính hay tuyến nhân vật xung đột...nhưng câu chuyện thời trang lại làm rung động trái tim hàng triệu con tim yêu cái đẹp - các tín đồ thời trang.

Thời trang Thu 2011 với câu chuyện xu hướng sắc màu sẽ khiến độc giả cập nhật một cách nhanh nhất những gam màu sành điệu cần có trong mùa mới. Khác xa với không khí ảm đạm của thời tiết mùa thu khi cái se lạnh, những cơn mưa chuyển mùa làm bạn phiền lòng thì sắc màu tươi sáng của trang phục sẽ cải thiện tâm trạng cho bạn. Năm nay, các nhà thiết kế nắm bắt được tâm lý đó đã sáng tạo để hoàn thiện những sản phẩm rực rỡ màu sắc.

Tiếp nối xu hướng Color block cực "hot" trong mùa hè vừa qua, đến mùa thu "multi color" - thời trang đa sắc màu, lại mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà không kém phần quyến rũ, bay bổng.

Với vẻ ngoài sáng chói bởi những sắc màu nóng bỏng và sự cách tân trong từng nét cắt, xu hướng mùa Thu năm nay đã đạt đến đỉnh cao của sự sáng tạo. Những trang phục mang sắc thái rực rỡ nhất và gây ấn tượng sâu sắc cho người sử dụng.

Hãy cập nhật toàn bộ các sắc màu này ngay bây giờ cùng với chuyên mục thời trang xahoi.com.vn:

Đầm Gucci rực rỡ với sắc đỏ trẻ trung, chất liệu mềm nhẹ khiến người phụ nữ trở nên bay bổng trong mắt người khác giới. Bạn sẽ thật cuốn hút khi diện trang phục này trong các buổi dạ tiệc. Chiếc đầm Gucci có giá 5,600 USD. Và bạn đừng quên kết hợp một đôi sandal cao gót hàng hiệu như sandal Tom Ford  với giá bán 980 USD để tạo phong cách "ton-sur-tun".

Kiêu kỳ, sang trọng với đầm xanh nằm trong bộ sưu tập của Ralph Lauren Collection. Thiết kế này có giá bán 3,698 USD.

Áo Blazer phong cách tạo vẻ cá tính cho phái đẹp

Thiết kế đầm với dáng ôm sát táo bạo khoe đường cong hoàn mỹ của cơ thể. Đầm Blumarine với mức giá 2,350 USD màu vàng phong cách.

Họa tiết sao đang là một xu hướng được rất nhiều những ngôi sao Hollywood ưa chuộng. Sử dụng họa tiết này trong thiết kế Dolce & Gabbana đã tạo cho bạn vẻ đẹp của một nữ hoàng Hollywood.

Một số mẫu trang phục rực rỡ sắc màu của mùa Thu khác:

Thật tuyệt vời phải không bạn? Hãy chọn lựa cho mình màu sắc hoàn hảo nhất cho mùa thu bạn nhé!

Minh Phương - Harpersbazaar
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới