THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang vintage với họa tiết chấm bi

Thứ sáu, 20/05/2011 16:24

Thời trang vintage đã trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Các họa tiết vintage được kết hợp trên trang phục hết sức thanh lịch, hợp thời, trong đó là họa tiết chấm bi.

Trên những chiếc váy ngắn, quần sóc trong bộ sưu tập thời trang Miu Miu năm 2010, trên những chiếc vest của Marc Jacobs, váy bó của David Koma hay trên nền chất liệu chiffon trong các thiết kế của Stella McCartney, chúng ta đều có thể thấy họa tiết chấm bi với những sắc màu khác nhau.  

 
Từ trái qua: Marcio Madeira/firstVIEW (David Koma); Marcus Tondo/GoRunway.com (Stella McCartney); Marcio Madeira/firstVIEW (Marc Jacobs) 

Họa tiết chấm bi xuất hiện với những kích cỡ, hình dáng khác nhau, từ những chấm bi nhỏ xíu tới những loại chấm bi to. Khi diện những chiếc váy chấm bi, chỉ cần một vài những kết hợp nhỏ là bạn có thể thấy được sự khác biệt. Sau đây là một vài những chiếc váy đẹp với họa tiết chấm bi của các hãng:

Chiếc váy với họa tiết chấm bi nhỏ vải tulle đen của những thập niên 1950, kết hợp với giày đỏ có dây nịt của Herbert Levin
Chiếc váy chấm bi to của Chanel năm 2008 mang dang dấp thời trang 1980
Váy chấm bi màu kem của Guy Laroche dáng dấp thời trang 1970 kết hợp cùng clutch Christian Louboutin.
Tạp chí đẹp