THỜI TRANG » Thời trang +

Thời trang Winny Biên Hoà tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật một năm

Thứ sáu, 17/06/2016 11:08

Sau một năm có mặt ở thành phố Phủ Lý - Hà Nam, showroom Winny 34 Biên Hoà đã đi qua 4 mùa với hàng loạt các sản phẩm may mặc thời trang cho phái nữ thuộc mọi lứa tuổi.

Winny với sứ mệnh làm cho cuộc sống của người phụ nữ đẹp hơn luôn tự hào là một trong những thương hiệu thời trang Việt hàng đầu đã đồng hành cùng một nửa thế giới trong suốt hơn một thập kỷ qua.

Showroom Winny Biên Hoà tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật 1 năm có mặt ở Phủ Lý

Showroom Winny 34 – Biên Hoà tự hào là đại diện của Winny tại thành phố trẻ năng động. Trong không gian thoáng đãng, tiện lợi phù hợp cho bày trí và giới thiệu sản phẩm với khách hàng, Showroom Winny 34 Biên Hoà trở thành điểm đến hấp dẫn suốt một năm qua.

Showroom Winny ở 34 Biên Hoà - Phủ Lý - Hà Nam được thiết kế rất sang trọng, rộng rãi

Năm 2015, Winny đã triển khai thành công nhận diện mới theo tông Hồng – Trắng. Cùng với đó là việc tung ra những bộ sưu tập mới với những chất liệu mới cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế, màu sắc, kiểu dáng….đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Winny Phủ Lý là một trong những đại lý tiên phong trên cả nước trong việc nâng cấp cửa hàng thời trang thành showroom thời trang hiện đại

Với phong cách phục vụ gần gũi, thân thiện Showroom Winny chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, cuốn hút, tinh khiết và tràn trề cảm xúc. Vừa là cảm nhận về các thiết kế, vừa là xúc cảm của hàng triệu người tiêu dùng Việt khi nói về thương hiệu thời trang Winny.

​Để đưa Winny đến phổ biến hơn, chiếm thị phần nhiều hơn các hãng may mặc khác, Showroom Winny 34 Biên Hoà đã có những ưu đãi đặc biệt suốt một năm qua với khách hàng.

Ngay tại thời điểm này, kỷ niệm 1 năm showroom Winny 34 Biên Hoà - Phủ Lý khai trương, cửa hàng chúng tôi có chương trình ưu đãi đặc biệt “Bán hàng không lợi nhuận” từ 10/6 đến 20/6/2016 để tri ân khách hàng:

- Giảm giá cho những khách hàng thân thiết, thường xuyên sử dụng sản phẩm của cửa hiệu

- Phát thẻ VIP giảm giá sản phẩm cho khách hàng đặc biệt

- Phát quà miễn phí cho khách hàng trong thời gian bán hàng không lợi nhuận từ 16/6 đến 20/6/2016.

Thông tin cửa hàng:

Showroom Winny:

Địa chỉ: 34 Biên Hoà - Phủ Lý - Hà Nam

HX (Theo Giadinhvietnam.com)