THỜI TRANG » Thời trang +

Thon gọn nhờ trang phục

Thứ năm, 21/07/2011 11:55

Nếu không có vóc dáng "mình hạc xương mai", bạn vẫn có thể áp dụng một số bí quyết đơn giản để giúp vóc dáng trông thon thả và xinh đẹp mà không cần áp dụng chế độ ăn kiêng khổ sở.

1. Trang điểm

Trang điểm là một trong những phương thức giúp bạn trở nên đẹp hơn. Bạn nên sử dụng màu mí mắt, đường viền mắt và mascara để tô điểm cho đôi mắt trông to và đẹp hơn. Đôi mắt càng lớn thì khuôn mặt của bạn trông càng thon thả. Bên cạnh đó, để khuôn mặt trông thon gọn như mong muốn, bạn cần tránh thoa phấn hồng lên gò má mà chỉ cần tô điểm từ phần lưng gò má lên vùng thái dương.

2. Màu da ngăm

Dù là màu sắc tự nhiên hay nhân tạo, một làn da ngăm có thể giúp bạn "giấu" bớt vài kilô. Nếu bạn muốn dùng lotion màu ngăm nâu thì nên thoa nhiều lên vùng gò má vì nó  làm cho khuôn mặt bạn trông thon thả hơn.

3. Trang điểm cho đôi chân

Có lẽ bạn sẽ cảm thấy lạ khi trang điểm cho đôi chân, nhưng thực ra cách làm này sẽ mang lại hiệu ứng tốt. Bạn nên thoa đều dầu bóng lên giữa chân, tạo thành một đường dài, cách làm này sẽ giúp đôi chân của bạn trông sáng bóng và dài hẳn ra.

4. Mái tóc xõa rối tự nhiên

Mái tóc xõa rối tự nhiên có thể giúp khuôn mặt bạn trông nhỏ nhắn và dài hơn. Để mái tóc xõa bồng bềnh hoặc bạn có thể cột theo kiểu dáng yêu thích để mái tóc thêm đẹp và khêu gợi. Đồng thời, bạn cũng nên chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và có khả năng làm cho khuôn mặt trông dài hơn.

5. Tránh màu sáng

Diện trang phục có màu sáng chói và sặc sỡ sẽ tạo sự chú ý đến vùng khuyết điểm của cơ thể mà bạn muốn "giấu". Màu đen và xanh hải quân là sự lựa chọn phù hợp nhất trong trường hợp bạn muốn trông thanh mảnh và giảm bớt vài kilô. Nếu bạn muốn kết hợp nhiều màu sắc khác nhau khi diện trang phục thì nên chọn các màu sắc có tông màu tương tự.

6. Đường sọc dọc và họa tiết nhỏ

Chọn trang phục có đường kẻ sọc dọc và các họa tiết nhỏ riêng biệt là một trong những bí quyết hiệu quả giúp bạn trông cao và mảnh mai hơn.

7. Quần lưng cao

Quần lưng cao kết hợp với áo sơ mi là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn "ngụy trang" vùng bụng hơi lớn, đồng thời tạo nét nổi bật cho những đường cong quyến rũ vốn có của bạn. Bên cạnh đó, kết hợp dây thắt lưng đẹp khi diện trang phục cũng sẽ làm nổi bật vòng eo và giúp bạn trông thanh mảnh hơn.

8. Chọn áo sơ mi

Khi chọn áo sơ mi, bạn cần tránh những chiếc áo quá dài hoặc quá ngắn. Áo sơ mi ngắn sẽ làm đôi chân bạn trông to hơn. Trong khi đó, áo sơ mi dài sẽ làm bạn trông mập hơn. Nên chọn áo sơ mi cỡ vừa và phù hợp với tông màu da để làm nổi bật làn da đẹp của mình.

9. Chọn áo khoác và áo len đan

Áo khoác và áo len đan màu tối là một trong những trang phục nên có trong tủ quần áo của mọi phụ nữ. Trang phục này có thể giúp bạn trông đẹp hơn vì nó làm nổi bật vòng eo và che giấu bớt phần hông to.

10. Cử chỉ, điệu bộ

Cử chỉ và điệu bộ duyên dáng giúp bạn trông quyến rũ và... thon thả hơn. Điệu bộ xấu, đi đứng không duyên dáng và kém nữ tính sẽ phản ánh sự thiếu tự tin của bạn. Do đó, bạn nên có những cử chỉ tự tin và bước đi thẳng để trông nữ tính, thanh lịch hơn.

11. Dùng giày cao gót

Giày cao gót là một trong những phụ kiện cần thiết có thể giúp các bạn gái trông thon thả và quyến rũ hơn trong từng bước chân. Nếu không thoải mái khi đi giày cao gót nhọn thì bạn nên dùng các loại giày có đế bằng phẳng và lớn hơn.

12. Phụ kiện làm đẹp

Bạn cũng nên dùng phụ kiện làm đẹp nếu muốn tạo sự chú ý ở điểm nổi bật nào đó trên cơ thể mình, hoặc che giấu những khuyết điểm không mong muốn. Đó có thể là món trang sức lấp lánh, khăn choàng, dây lưng thời trang, mũ bụi hay các phụ kiện thời trang khác mà bạn cảm thấy tương đồng với trang phục.

Phunu Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới