THỜI TRANG » Thời trang +

Thu 2013 và 5 kiểu trang phục không nên bỏ qua (p1)

Thứ năm, 17/10/2013 14:04

Giữa rất nhiều những xu hướng cũ và mới đang lên ngôi, bạn đã chọn cho mình được những phong cách riêng chưa?

Việc lựa chọn những trang phục phù hợp là điều quan trọng nhất giúp bạn tạo dựng phong cách riêng, bất kể chúng có phải là những xu hướng mới hay không, chỉ cần bạn thấy chúng đẹp, bạn tự tin và yêu thích với trang phục của mình, khi đó bạn sẽ là đẹp nhất. 

 Hãy cùng tham khảo 5 kiểu trang phục dưới đây và chọn cho mình những phong cách ưng ý cho mùa thu 2013.

1. Trang phục họa tiết in

Trang phục họa tiết luôn được phái đẹp yêu thích bởi chúng mang lại hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, trẻ trung, vô cùng cuốn hút và tươi mới. Việc lựa chọn họa tiết phù hợp còn giúp bạn giấu đi những điểm chưa hài lòng trên cơ thể, bởi họa tiết có thể tạo ra ảo ảnh đánh lừa thị giác của người đối diện. 

 

2. Trang phục kẻ

Những đường kẻ  trẻ trung và cổ điển giúp quý cô trở nên thanh lịch, sang trọng và sành điệu. Bên cạnh đó, cũng giống như họa tiết in, những họa tiết kẻ cũng giúp bạn khắc phục điểm yếu trên cơ thể. Trang phục kẻ dọc giúp bạn thanh mảnh hơn, đôi chân trông dài hơn trong khi đường kẻ ngang giúp bạn trông đầy đặn hơn.  

3. Trang phục da 

Trang phục da toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho người mặc, mùa lạnh là thời điểm thích hợp nhất để diện những trang phục từ chất liệu da. Rất nhiều người yêu thích trang phục da màu đen bởi vẻ gợi cảm pha chút bí ẩn và mạnh mẽ. Da cũng phù hợp với nhiều phong cách từ nữ tính đến bụi bặm, phá cách, vì vậy sẽ rất dễ dàng để bạn chọn cho mình một món đồ da ưng ý cho mùa thu này. 

 

 
Theo Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới