THỜI TRANG » Thời trang +

Thương hiệu nhẫn cưới đã phục vụ hơn 1 triệu cặp đôi

Chủ nhật, 02/04/2023 08:00

Trải qua quá trình phát triển, đến nay, Kim Ngọc Thủy (KNT) đã phục vụ cho hơn 1 triệu cặp đôi trên toàn quốc, đó là niềm tự hào của KNT và cũng chính là lời khẳng định về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của thương hiệu.

KNT mở thêm chi nhánh mới, khẳng định bước đi vững mạnh

Với sứ mệnh “Đồng hành cùng khách hàng trên con đường từ tình yêu đến hôn nhân”, cùng với đó là phương châm “chất lượng hàng đầu, dịch vụ tốt nhất” nên không có gì là lạ khi thương hiệu nhẫn cưới KNT đã được hàng triệu cặp đôi lựa chọn. Trong tương lai, KNT mong muốn được phục vụ thêm hàng triệu cặp đôi nữa nên mới đây đã khai trương thêm chi nhánh mới tại quận Bình Tân.

Theo đại diện của KNT, chi nhánh mới này được đầu tư thiết kế sang trọng và hiện đại nhất với không gian rộng rãi, vị trí địa lý thuận lợi tại 477 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông B, Bình Tân, giúp khách hàng đi mua sắm giống như đi trải nghiệm một không gian đẳng cấp với dịch vụ chuyên nghiệp. Khách hàng đến đây không chỉ có thể tìm thấy hơn 1500 mẫu nhẫn cưới và hơn 500 mẫu trang sức đẹp mắt mà còn được tư vấn nhiệt tình về chất liệu, kiểu dáng, phong cách phù hợp, giá cả phải chăng.

KNT khai trương showroom Bình Tân

Trong chương trình khai trương, KNT đã đem đến chương trình ưu đãi lên đến 20% các sản phẩm vàng, tặng thêm nhiều phần quà cực ý nghĩa cho khách hàng. Đặc biệt, bất kỳ khách hàng chỉ cần đến tham quan showroom cũng đều có quà, điều đó cho thấy KNT rất trân trọng từng vị khách của họ.

Chị Linh - một khách hàng đến từ quận 5 cho biết: "Tôi đã nghe đến KNT từ rất lâu và hôm nay tôi quyết định ghé thăm chi nhánh mới tại Bình Tân. Tôi thật sự rất hài lòng với không gian, dịch vụ và sản phẩm ở đây. Nhân viên cửa hàng tận tình giúp tôi tìm được một mẫu nhẫn cưới thực sự ưng ý, phù hợp với ngân sách của tôi và còn được rất nhiều quà mang về nữa".

Đông đảo khách hàng đã đến trải nghiệm showroom từ rất sớm

Trải qua sự thành công của ngày khai trương, KNT đã thể hiện được sức hút của thương hiệu. Qua đó KNT cũng luôn tiếp tục nỗ lực cập nhật và sản xuất những sản phẩm mới nhất để đáp ứng sự đa dạng và thay đổi của thị trường. Với bề dày kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành Kim Hoàn, KNT đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và đã phục vụ cho hơn 1 triệu cặp đôi. Các sản phẩm của KNT đều được sản xuất và thiết kế với chất lượng tốt nhất, từ chất liệu đến kiểu dáng, mang đến cho khách hàng sự tự tin và phong cách riêng.

Ngoài ra, KNT cũng luôn chú trọng đến quy trình sản xuất và bảo hành sản phẩm. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành trọn đời miễn phí, thương hiệu cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng hành khách hàng trong quá trình sử dụng.

Không gian đón tiếp khách hàng đầy tiện nghi

Những chính sách độc quyền góp phần làm nên tên tuổi cho KNT

KNT chú trọng đến việc mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi mua nhẫn cầu hôn của họ nên đã cho ra mắt một chính sách mang tên "Love Passport" - Hành trình đến tình yêu cuối cùng. Với chính sách này, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% nếu cầu hôn không thành công, đây là một chính sách rất đáng quan tâm đối với các cặp đôi trẻ khi chuẩn bị cho sự kiện quan trọng của họ. "Love Passport" không chỉ đơn thuần là một chính sách hoàn tiền mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Một khách hàng chỉ được cấp một cuốn “Love Passport” duy nhất trong đời, khi một người tặng chiếc nhẫn kèm Love Passport cho người họ yêu, điều đó tượng trưng cho tình yêu cuối cùng của họ, cả quãng đời về sau chỉ yêu duy nhất một người.

Chính sách này thể hiện sự chân thành và tôn trọng của KNT đối với khách hàng, đồng thời cũng thể hiện sự đặc biệt và giá trị của những món trang sức tại cửa hàng.

Nếu khách hàng đã sở hữu một cuốn "Love Passport" từ KNT, đó chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời. Và mỗi khi nhìn lại "Love Passport", khách hàng sẽ luôn nhớ đến những kỷ niệm và cảm xúc đặc biệt của mình.

Love Passport

Ngoài Love Passport, trước đó không lâu, KNT cũng cho ra mắt một chính sách liên quan đến dòng Nhẫn Cưới được rất nhiều cặp đôi vui mừng đón nhận, đó là chính sách “60125” - 60 năm đồng hành cùng khách hàng - 12 lần đổi nhẫn cưới miễn phí - 5 năm kỷ niệm một lần đổi. Chính sách đổi nhẫn cưới miễn phí dành cho tất cả các khách hàng có nhu cầu đổi nhẫn cưới.

Với 2 chính sách "Love Passport" và “60125”, Kim Ngọc Thủy chắc chắn sẽ tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành Nhẫn Cưới và tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hàng triệu khách hàng của mình.

Chính sách độc quyền làm nên tên tuổi của KNT

Thông tin chi tiết về các chính sách vui lòng xem tại: https://kimngocthuy.com/lovepassport

Hoặc liên hệ qua hotline: 0857.769.769 - 0852.769.769 để được hỗ trợ sớm nhất.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới