THỜI TRANG » Thời trang +

Thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên F.ARTS

Thứ năm, 01/11/2018 14:26

Nhãn hiệu thời trang mới F.ARTS được giới thiệu sẽ là dòng sản phẩm “bình dân” hơn so với thương hiệu Lê Hoàng Hải để có thể đến được với tất cả các đối tượng trong xã hội.

NTK Nguyễn An Huy, Giám đốc sáng tạo thời trang Lê Hoàng Hải cho biết: “Chúng tôi đã phục vụ tín đồ thời trang từ những yêu cầu khó tính nhất hơn 5 năm nay. Nhận thấy thị trường thời trang tại Việt Nam đang phát triển và nhu cầu mặc đẹp của tất cả các phụ nữ là rất phong phú. Vì vậy chúng tôi quyết định đầu tư, tìm tòi và xây dựng lên một nhãn hiệu thời trang bình dân hơn phù hợp với túi tiền của người mua hàng. Với mong muốn đem toàn bộ sự sáng tạo, tâm huyết, và quyết tâm để đạt được những sản phẩm trẻ trung và hiện đại nhất cho phụ nữ Việt”.

Và F.ARTS xuất hiện phải dễ hiểu, dễ đọc và dễ nghe và không bị đụng với bất kỳ nhãn hàng nào, đặc biệt là ý nghĩa của F.ARTS khi lấy từ F trong từ Fashion, hoặc F trong từ Futrer và từ ART trong nghĩa nghệ thuật khi ghép chúng lại sẽ đọc thành F.ARTS.

Để chiếm lĩnh được thị phần thời trang thì chúng tôi sẽ không dừng lại ở việc thiết kế những mẫu áo, váy, đầm mà ý tưởng thực hiện trong tương lai sẽ bùng nổ hơn, phát triển hơn ở những hạng mục như: túi xách, giày dép, nước hoa, son,...

Có lẽ đó, các nhà thiết kế đã không lấy tên riêng của một sản phẩm nào cả mà sẽ lấy tên chung cho một thương hiệu và mở rộng xây dựng chúng. Xác định cho việc ra mắt thương hiệu F.ARTS lần này là một dấu mốc lấy đà vững chắc cho F.ARTS có chỗ đứng nhất định trên thị trường thời trang Việt.

NTK Nguyễn An Huy còn nhấn mạnh: “Chúng tôi mất 2 năm để nghiên cứu, tìm hiểu rồi khảo sát và lắng nghe từ tệp khách hàng là những nữ doanh nhân, người chị, người bạn của thời trang Lê Hoàng Hải – những người đã sử dụng rất nhiều các sản phẩm thời trang ở trong nước cũng như Thế giới. Qua quá trình tiếp xúc được các chị tư vấn và góp ý kiến chân thành nhất cho chúng tôi từ chị Bình (TGĐ Công ty dược phẩm Tâm Bình), chị Hồng Nhung (Chủ tịch tập đoàn Lạc Việt),….. giúp chúng tôi phần nào hiểu được người phụ nữ hơn, hiểu được những khát khao mà họ mong muốn. Chúng tôi nghĩ, chúng tôi cần phải làm quyết liệt hơn nữa để tôn vinh được vẻ đẹp người Việt Nam được tỏa sáng nhất”.

Từ việc lựa chọn chất liệu, cho đến kiểu mẫu thiết kế. Ekip thực hiện chuyên sâu nghiên cứu tính năng khi mặc làm sao cho vừa thời trang, mà vẫn tiện dụng. Mẫu mã đa rạng được cập nhật liên tục đặc biệt giá thành rất hợp lý.

F.ARTS đang mở cửa chào đón tất cả những ai muốn kinh doanh sản phẩm thời trang. Với cách thức hợp tác cởi mở và vốn đầu tư thấp, chiết khấu cao. F.ARTS hân hạnh cùng những Đại lý, những nhà kinh doanh thời trang sẽ đem sản phẩm của mình đến với hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Công ty TNHH Thời trang Lê Hoàng Hải

Địa chỉ: Số 4 ngách 116 ngõ 612 đường La Thành Giảng Võ Ba Đình Hà Nội

Điện thoại: 0902418695.

https://www.facebook.com/lehoanghai.vn/

Email: xuangiaohn@gmail.com

Website: http://www.lehoanghai.com/

Địa chỉ 1: 108a3 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ 2: Showroom số 177 Đặng Thái Thân, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Địa chỉ 3: Showroom số 106 Dương Bạch Mai, Tân Phú, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Địa chỉ 4: Showroom số 1035 Trần Hưng Đạo, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ 5: Showroom số 5 đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới