THỜI TRANG » Thời trang +

Thuỳ Dung liên tục gặp sự cố khi catwalk

Thứ bảy, 11/08/2012 11:28

Làm rơi giày trên sàn diễn thời trang, suýt "vồ ếch" vì chân váy khó di chuyển cùng với tạo hình "trừu tượng"... là những sự cố khiến màn biểu diễn của Thùy Dung chưa được hoàn hảo.

Tối qua, 10/8/2012, hoa hậu Thuỳ Dung đã góp mặt trong một chương trình biểu diễn thời trang. Đây là chương trình được tổ chức định kỳ nhằm giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất của các nhà thiết kế trẻ. Trong khi các người mẫu trẻ như Huyền Trang, Hoàng Thuỳ, Trà My, Trang Phạm, Ngọc Hân, Quanh Đi, Lâm Thu Hằng, Mai Phương Thuý... tạo được ấn tượng đẹp trước khách mời tham gia, hoa hậu Thuỳ Dung dường như kém may mắn khi liên tục gặp phải những sự cố đáng tiếc.

Thuỳ Dung làm rơi giày trên sàn diễn, bước đi của cô "thụt thò" bởi sự mất cân bằng khi thiếu một chiếc giày cao gót. Ngay sau khi làm rơi giày, Thuỳ Dung tiếp tục gặp "tai nạn" với váy dạ hội dài. Phần chân váy thiết kế bằng vải voan lưới đã mắc phải gót giày nhọn. Thay vì trình diễn, Thuỳ Dung phải loay hoay với váy áo và giày. Nếu như không giữ được thăng bằng có thể Thuỳ Dung đã "vồ ếch". Tuy nhiên, Thuỳ Dung cũng khá bản lĩnh khi cố gắng thể hiện hết mình trên sàn diễn. Cô nhận được sự động viên của khán giả bằng những tràng pháo tay khích lệ. Đêm diễn sẽ hoàn hảo hơn khi không có vẻ "lộp chộp" này của Thuỳ Dung trên sàn diễn.  

Hoa hậu Thuỳ Dung

Thuỳ Dung có phần mở màn trong đêm diễn khá ấn tượng.

Chiếc giày của Thuỳ Dung bị bỏ rơi trên sàn diễn.

Thuỳ Dung không thể lên chào kết bởi trên chân chỉ còn 1 chiếc giày.

Thuỳ Dung tự tin tiếp tục biểu diễn sau sự cố làm rơi giày.

Chân váy thiết kế trên chất liệu voan lưới lại tiếp tục "hại" Thuỳ Dung.

 Thuỳ Dung loay hoay trên sàn diễn và suýt chút nữa cô đã "vồ ếch".

Buổi biểu diễn của Thuỳ Dung sẽ hoàn hảo hơn nếu không có tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Đêm qua Thuỳ Dung đã thể hiện hết mình trên sàn catwalk. Cô còn "tự chế" những màn tạo dáng khá kỳ khôi.

Ngọc Hân

Quanh Đi

Lâm Thu Hằng

Ngọc Hân

Trang Phạm

Tinnhanh