THỜI TRANG » Thời trang +

Thủy Tiên đến thăm thí sinh Next Top, khiêu vũ cùng Nam Trung

Thứ tư, 16/10/2013 21:02

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ bất ngờ có chuyến thăm thú vị với các thí sinh Next Top 2013 tại Ngôi nhà chung, đặc biệt hơn, cô còn tự tay chế biến thức uống và hứng khởi khiêu vũ cùng giám khảo Nam Trung.

Sau hai tập phát sóng nhận được không ít sự quan tâm từ khán giả, chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 đang bước vào những vòng thi gam go và khắc nghiệt dành cho 18 cô gái và chàng trai cá tính.

Thủy Tiên bất ngờ dành thời gian đến thăm các thí sinh Next Top, "bà mẹ một con" khoe vẻ đẹp rạng rỡ cùng làn da trắng mịn trong bộ jumpsuit tone đen

Là ca sĩ nhưng Thủy Tiên cũng dành thời gian cho chương trình, khi vừa mới đây, cô đã bất ngờ đến tận Ngôi nhà chung ở quận hai để thăm các bạn trẻ khiến mọi người vô cùng hào hứng trong buổi giao lưu, gặp gỡ người đẹp.

Cô còn tự tay trổ tài chế biến thức uống cho các chàng trai, cô gái cá tính

Bên cạnh việc tận mắt chứng kiến môi trường sống, làm việc cũng như thăm hỏi, động viên các thí sinh, Thủy Tiên đã rất nhiệt tình khi tự chế biến thức uống và chuyện trò vui vẻ cùng các chàng trai, cô gái. Đặc biệt hơn, trong không khí hứng khởi cô đã “bắt cặp” với giám khảo Nam Trung và khiêu vũ trước sự cổ vũ nhiệt tình từ các thí sinh.

Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ còn "bắt cặp" khiêu vũ với giám khảo Nam Trung, khiến không khí buổi gặp gỡ trở nên rộn ràng, náo nhiệt

Hơn một năm sau khi sinh con và dành hầu hết thời gian cho gia đình, Thủy Tiên đã trở lại sân khấu ca nhạc thường xuyên hơn. Cô vừa có chuyến lưu diễn dài ngày tại Nga và xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt trong chương trình “Thử thách cùng bước nhảy 2013”. Sắp tới, Thủy Tiên cũng giới thiệu đến khán giả yêu nhạc những bài hát mới nhất của cô.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh về chuyến thăm đặc biệt của Thủy Tiên dành cho các thí sinh Next Top:

Các thí sinh vô cùng phấn khởi trước chuyến thăm đặc biệt của ca sĩ Thủy Tiên

Cô dành thời gian chuyện trò và động viên các thí sinh trước áp lực ngày một cao tại chương trình

Mọi người đã có buổi chuyện trò, thư giản rất vui vẻ, ấm cúng

"Bà mẹ trẻ" cũng để lại khoảnh khắc hào hứng của mình trước sự nhiệt tình của các chàng trai, cô gái

Cô cùng giám khảo Nam Trung chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh

Sau khi sinh con, Thủy Tiên ngày càng nữ tính và duyên dáng.

Thiên Bình