THỜI TRANG » Thời trang +

Tinh khôi cùng BST Bebe Xuân 2012

Thứ ba, 20/09/2011 11:02

Tại Tuần lễ thời trang New York, hãng thời trang danh tiếng Bebe đã tung ra bộ sưu tập cho mùa Xuân 2012. Lấy màu trắng làm chủ đạo, bộ sưu tập mang đến một làn gió mát lành, thanh khiết.

Bộ sưu tập Xuân 2012 của Bebe mang đậm nét  thanh lịch nhưng cũng rất sang trọng với những thiết kế màu trắng và ngà vàng. Việc sử dụng chất liệu ren, voan, lụa càng góp phần mang đến cho bộ sưu tập vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn.

Dù chỉ là gam màu trắng đơn sắc nhưng nhờ những thiết kế độc đáo và mới lạ của Bebe, bạn vẫn sẽ rất nổi bật giữa đám đông. Đường nét tinh tế, cầu kỳ giúp tôn lên những đường cong cơ thể quyến rũ của bạn. Chất liệu voan, sheer, ren mỏng manh mang đến vẻ đẹp gợi cảm cho bộ trang phục.

Đa dạng về kiểu dáng, phong cách, bạn chắc chắn sẽ tìm được một bộ trang phục phù hợp với style của mình. Bộ đầm dài duyên dáng với chất liệu voan, sheer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi dạ tiệc hay những sự kiện quan trọng. Bạn muốn thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn quyến rũ nơi công sở, hãy khoác lên mình bộ vest trắng với đường cắt tinh tế ở ngực áo. Dành cho cô gái trẻ trung, năng động là chiếc váy hai dây, váy quây hoặc jumpsuit với họa tiết thêu ren nữ tính.

Khunnie - Become
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới