THỜI TRANG » Thời trang +

Tinh khôi và mát lành với váy liền trắng

Thứ hai, 14/05/2012 22:56

(Ngoisao.vn) - Trang phục màu trắng tạo cảm giác mát mẻ hơn trong những ngày hè, không những thế sắc trắng còn giúp bạn tươi mới, trẻ trung hơn, và "đẹp dịu dàng mà không chói lóa"

  Đường nhấn sắc kim loại quanh cổ khiến trang phục của bạn vừa thanh lịch và sang trọng

Bộ trang phục dễ dàng kết hợp với đồ đơn sắc, hay trang sức kim loại có màu tương ứng

Váy họa tiết ren đặc biệt được ưa thích trong mùa hè này. Một thiết kết giản dị, mà lạ mắt với những mảng hoa văn ở thân áo.

Chiếc váy nên kết hợp với phụ kiện mang phong cách dễ thương

Chiếc đầm trơn đơn giản nhưng tôn vinh toàn bộ dáng vóc của bạn. Không còn gì dễ dàng hơn  trong việc tìm phụ kiện kết hợp để làm nổi bật chiếc váy này.

Kết hợp với vòng cổ hoặc thắt lưng là hai trong nhiều cách làm mới chiếc váy

Cài hoa hoặc phụ kiện gài bên ngực cũng là một gợi ý sáng tạo

Cùng với màu trắng, chiếc váy vẫn pha kết hợp 2 sắc độ trắng khác nhau, mảng xếp li trang trí một bên hông, khiến chiếc váy thêm mềm mại nữ tính.

Tìm phụ kiện với màu sắc nổi bật, nếu bạn muốn tạo điểm nhấn riêng biệt cho bộ trang phục nền nã này

Mát mẻ và thanh lịch, chiếc váy mang hơi hướng cổ điển giúp bạn thoải mái với phần tay cắt sát nách, nhưng vẫn đủ lịch sự trong những cuộc gặp quan trọng.

Bạn có thể lo sợ màu trắng làm lộ sự "đầy đặn" của mình, nhưng chiếc váy này giúp bạn dễ dàng che đi vòng 2 không mấy thon thả

Những vạt voan chéo tạo ấn tượng thân người thon thả hơn

Trang phục có phụ kiện kim loại cũng là phong cách thời trang đang được ưa thích. Chỉ cần một đường kim loại mảnh cũng giúp trang phục của bạn trở nên quý phái và ấn tượng.

Chiếc váy trắng được làm mới với những nếp li ở chân váy và những đường kẻ ô mờ ở phần ngực. Một lựa chọn trẻ trung và mát mẻ cho những cuộc vui buổi tối.

  Bạn có thể kết hợp đồng bộ với trang sức ngọc trai, tạo vẻ đẹp sang trọng, hoặc phụ kiện vòng hạt sắc màu để tạo vẻ đẹp trẻ trung, năng động

Uyên Nhi (TH)