THỜI TRANG » Thời trang +

Tóc búi vào hè

Thứ năm, 24/03/2011 10:31

Không có gì quyến rũ và thanh lịch hơn là kiểu tóc búi đơn giản. Kiểu tóc này mang đến cho bạn một sự rung cảm quyến rũ.

Hè 2011 đến cùng với những sắc màu tươi mới. Có một xu hướng đi cùng thời gian, đó chính là kiểu tóc búi. Trong vô số những kiểu tóc búi khác nhau phù hợp với nhiều mùa khác nhau, tóc búi là một lựa chọn tuyệt vời cho tóc dài hay mái tóc có độ dài vừa phải.

Linh hoạt và thực tế, một mái tóc búi sẽ thêm một sự rung cảm đặc biệt cho cái nhìn về bạn. Dù bạn chọn một kiểu tóc búi đơn giản hay lộn xộn, kể cả khi đi dự một lễ hội thời trang hay lựa chọn kiểu tóc retro cổ điển.

Các búi tóc nhỏ là một trong những thiết kế được nhiều nhà thiết kế lựa chọn cho mùa xuân-hè năm nay. Kiểu tóc đơn giản mà vẫn sang trọng làm cho nó trở thành lựa chọn hoàn hảo kể cả khi bạn mặc trang phục thường ngày hay khi bạn tham dự một sự kiện đặc biệt đòi hỏi phải thật sang trọng.

Lộn xộn hay bóng bẩy, hiện đại hay sang trọng, có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn chọn lựa. Hầu hết những kiểu dáng này đều rất thiết thực và được thực hiện dễ dàng. Bạn chỉ cần buộc tóc kiểu đuôi ngựa, sau đó quấn tóc xung quanh và cố định lại tóc.

Mùa hè là mùa dành cho sự vui nhộn, trẻ trung, ra khỏi giường với tâm trạng tươi mới, mặc một bộ quần áo đẹp và để kiểu tóc thích hợp. Bạn có thể thưởng thức mùa hè với một kiểu tóc nữ tính và đáng yêu. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể tạo cho mình một cái nhìn hấp dẫn mà vẫn ngọt ngào, tinh tế mà đơn giản như những kiểu tóc dưới đây.

Như chúng ta đã thấy, có những kiểu tóc không bao giờ “lỗi mốt”- đó chính là trường hợp của kiểu tóc búi. Vừa thanh lịch mà bất cứ lúc nào cũng thành công với bất kì phiên bản nào của tóc búi. Đấy là lí do tại sao nói tóc búi là sự lựa chọn phổ biến nhất khi nói đến kiểu tóc thời trang.

Đối với mùa xuân hè năm nay, một kiểu thiết kế phù hợp với phụ nữ công sở là kiểu tóc búi thấp ở phần gáy. Cũng có thể để kiểu tóc búi thanh lịch và bóng bẩy như thiết kế ở dưới đây.

Xu hướng tóc xuân- hè năm nay sẽ là phong cách tóc đáng yêu và độc đáo. Không có gì thoải mái và ngọt ngào hơn khi tóc của bạn được búi cao trong những ngày hè nóng nực. Kiểu tóc búi thật cao trên đỉnh đầu bạn có thể dễ dàng làm được mà không cần phải nỗ lực quá nhiều, hơn nữa, kiểu tóc này còn khá hiệu quả đối với mái tóc xoăn. Thêm một vài phụ kiện nho nhỏ hoặc một chiếc khăn cho một cái nhìn độc đáo.

 

Chuyên đề tóc đẹp