THỜI TRANG » Thời trang +

Tóc layer lửng khiến bạn kiêu hãnh

Thứ sáu, 19/08/2011 11:33

Tóc layer lửng là một trong những xu hướng lớn trong mùa thời trang năm nay, do đó bạn đừng nên bỏ qua cơ hội được nhìn ngắm xu hướng này qua các kiểu tóc gợi cảm đang rất được bạn gái ưa chuộng.

Hãy thêm một chút độ phồng và vẻ ngoài cuốn hút cho mái tóc midi của bạn bằng cách sử dụng các thủ thuật tạo kiểu tóc mới nhất và nói lời tạm biệt với những ngày tháng sở hữu một mái tóc đơn điệu và tẻ nhạt bằng một trong những phong cách tóc thanh lịch nhất dưới đây.

 

Các kỹ thuật tạo kiểu tóc dù có chuyên nghiệp đến đâu cũng khó có thể mang lại cho bạn một vẻ ngoài mới mẻ như những kiểu tóc layer này. Hãy để mái tóc của bạn trở nên nổi bật hơn với các kiểu tóc layer sành điệu, hợp xu hướng và trang bị thật chỉn chu cho mái tóc midi với những phần tóc không đối xứng. Đây cũng là một trong phiên bản linh hoạt nhất dành cho kiểu tóc layer mà bạn có thể trải nghiệm. Những cô nàng luôn tìm kiếm những kiểu tóc vừa ít tốn công sức chăm sóc vừa tạo ấn tượng thật bắt mắt sẽ không cần phải nhọc công kiếm tìm thêm nữa khi họ được nhìn thấy những kiểu tóc này. Các kiểu tóc được đề cập trong bài viết đã chứng minh rằng kiểu tóc tầng chính là câu trả lời cho tất cả "lời cầu nguyện" của họ.

Nếu muốn sở hữu một mái tóc dài ngang vai, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc Layer Subtle tinh tế với kết cấu đơn giản nhưng sang trọng và tạo điểm nhấn cho gương mặt. Bên cạnh đó, tóc Layer Chunky sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng sành điệu, thích phong cách táo bạo và độc đáo. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng, trong khi kiểu tóc Layer Subtle phù hợp với tất cả hình dáng khuôn mặt thì tóc Layer Chunky lại khá "kén chọn" chủ nhân. Hơn nữa, để duy trì nếp tóc Layer Chunky lâu dài bạn sẽ phải thường xuyên đến salon tóc để được chăm sóc tốt nhất. Do đó, bạn cần suy xét cẩn thận trước khi quyết định chọn kiểu tóc Layer Chunky cá tính.

 

Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn thì kiểu tóc xoăn hay gợn sóng nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn có thể khơi nguồn cảm hứng và tìm kiếm ý tưởng từ những mẫu tóc uốn quyến rũ trên sàn catwalk. Tuy nhiên, tốt nhất là hãy chọn một kiểu tóc phù hợp với đường nét khuôn mặt và tính cách vì đó là cách tuyệt vời giúp bạn nổi bật trong đám đông.

Hãy khiến mình trở nên nổi bật trong đám đông với kiểu tóc layer xoăn lửng thời trang. Xu hướng tóc mới này sẽ giúp bạn tân trang lại mái tóc của mình theo những phong cách đường phố cực kỳ hiện đại và cao cấp. Nếu đã sẵn sàng cho một mái tóc midi, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ thực hiện kiểu tóc này với sự giúp đỡ của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp

Tin thời trang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới