THỜI TRANG » Thời trang +

Tóc ngắn Foxy vào hè

Thứ hai, 28/03/2011 11:04

Hãy thay đổi mái tóc buồn tẻ của bạn với một kiểu tóc hoàn toàn mới, giúp khuấy động xu hướng thời trang tóc mới nhất của năm nay. Kiểu tóc ngắn Foxy sẽ giúp bạn thể hiện đẳng cấp của mình.

Bạn đang muốn mình có một phong cách tóc khác lạ mà không cần nhiều thời gian đứng trước gương? Kiểu tóc thời thượng dành cho mọi loại tóc này sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời nhất về việc làm thế nào để xua đi vẻ mộc mạc của mái tóc. Hãy lựa cho mình một kiểu tóc ưng ý từ bộ sưu tập các mẫu tóc ngắn dưới đây để có thể khiến bạn cảm thấy mình là một cô gái cực kỳ quyến rũ. Khám phá tác động của những mẫu tóc khác nhau lên hình dáng khuôn mặt và diện mạo tổng thể của bạn. Bạn sẽ tìm thấy ở dưới đây các kiểu tóc pixie, phong cách tóc layer, tất cả các mẫu tóc này đều thống trị xu hướng tóc ngắn trong thập kỷ vừa qua. Hãy chọn cho mình một phong cách mang đến cho bạn nhiều cảm hứng nhất, và còn chần chừ gì nữa, hãy đi và gặp nhà tạo mẫu tóc của bạn thôi.

Cùng khuấy động những mái tóc gợn sóng hay bóng mượt của bạn với danh sách những ý tưởng cắt tóc hàng đầu được minh họa ở trên. Những kiểu tóc này khoe ra một phần lớn khuôn mặt của bạn, từ đó thu hút chú ý sang những đường nét quyến rũ trên khuôn mặt bạn. Hãy chọn cho mình kiểu tóc được cắt trũng tròn sát gáy với phần tóc mái bắt mắt, điều này sẽ giúp bạn có được một ấn tượng thật khó phai. Chải mái tóc sang một bên hoặc chải sát vào khuôn mặt để tạo thêm nét bí ẩn và huyền ảo. Hỏi ý kiến của các nhà tạo mẫu tóc sẽ giúp bạn có thể quyết định một cách dễ dàng hơn. Hãy xác định rõ mục đích của mình là gì, bạn muốn làm nổi bật vẻ ngoài của mình với một kiểu tóc thật quyến rũ hay muốn mang đến một cảm xúc mạnh mẽ hơn? Và dù trong trường hợp nào đi nữa, quyết định cuối cùng luôn tùy thuộc vào cá tính và sở thích của bạn.

Kiểu tóc Pixie hợp thời trang đi cùng với các kiểu tóc mái đáng yêu cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Những ai không ngần ngại trong việc diện những mái tóc đi trước thời đại nên chọn cho mình kiểu tóc có phần tóc trước dài hơn, nó sẽ mang đến cơ hội khám phá các kỹ thuật và xu hướng tạo kiểu tóc mới. Sử dụng các loại kem và công cụ tạo kiểu tóc loại tốt để giữ được tình trạng hoàn hảo cho mái tóc, cũng như nhằm làm nổi bật kết cấu tự nhiên và độ bóng mượt của tóc. Hãy tham khảo mẫu tóc Foxy ngắn rất cool dưới đây để có thể xác định rõ mục tiêu mà bạn muốn hướng đến.

Tạo kiểu layer cho tóc sẽ là một trong những kỹ thuật tuyệt vời và phổ biến nhất để làm nổi bật thêm vẻ đẹp của những mái tóc được tỉa ngắn. Các chuyên viên làm tóc siêu hạng sẽ sử dụng kéo và dao cạo tạo kiểu tóc để làm nên một mái tóc thanh lịch và chỉn chu hoặc trái lại, họ cũng có thể tạo nên một mái tóc layer đầy mạnh mẽ và táo bạo. Những ai không muốn rơi vào những thảm họa của ngành tạo mẫu tóc nên xác định rõ kiểu tóc mà mình mong muốn trước khi bắt tay vào thực hiện. Một điều mà bạn cần lưu ý đó là kích thước của phần chóp tóc cũng như độ dài của cả mái tóc đóng một vai trò khá quan trọng đối với kết quả cuối cùng của kiểu tóc. Hãy sử dụng sự sáng tạo và những hiểu biết về việc tạo mẫu tóc để chọn cho mình một kiểu tóc thật phù hợp với cá tính cũng như dáng vẻ của bản thân.

Chuyên đề tóc đẹp