THỜI TRANG » Thời trang +

Tóc tết đẹp như Blake Lively

Thứ ba, 13/09/2011 12:00

Dù khi không xuất hiện trong cảnh quay của Gossip Girl thì Blake Lively trông vẫn luôn duyên dáng và quyến rũ với kiểu tóc bện.

Điểm đặc biệt là Blake rất biết biến hóa phong cách, khi hoang dã với bím tóc bohemieng, khi dịu dàng với bím lệch, hay khi đầy cá tính với bím tóc đuôi ngựa. Sau đây là một số mẹo để bạn có được kiểu tóc hoàn hảo như Blake.

1. Bím thắt rối

Trông thì có vẻ cầu kỳ nhưng thực chất Blake chỉ cần kéo hết tóc sang một bên và tết lỏng tay một phần tóc sau đó dùng lược chải rối lại với nhau và thắt nút lại. Kiểu tóc này phù hợp với phụ kiện đính đá cài lệch tóc để tôn thêm vẻ nữ tính. Ngoài ra, bạn không nên sử dụng nữ trang như vòng, khuyên tai bởi chúng khiến người đối diện rất rối mắt.

2. Bím thắt lệch

Kiểu tóc này chỉ mất vài phút thực hiện bằng cách kéo tóc về một bên và tết lỏng. Phần đuôi tóc sau khi cột thun nên ngụy trang bằng một chút tóc để tạo ấn tượng khác biệt. Với phong cách gợi cảm, Blake thường để lòa xòa phần tóc ở phần tai để tạo sự cân xứng và mềm mại cho mặt.

3. Bím tóc đuôi ngựa

Mái tóc dài ngang lưng của Blake rất hợp kiểu tóc này. Cô thường buộc cao toàn bộ phần tóc sau đó bện chúng lại. Blake cũng thích kiểu tết lỏng để tạo vẻ tự nhiên cho mái tóc.

4. Bờm tóc xinh xắn

Với một cô gái yêu phong cách bohemieng thì kiểu tóc này sẽ rất ấn tượng với Blake. Cô thường để tóc xoăn một cách tự nhiên, sau đó bện từ một tới hai bím nhỏ trên phần mái thay cho một chiếc băng đô xinh xắn. Sẽ tuyệt hơn nếu đi kèm kiểu tóc này là một chiếc đầm maxi duyên dáng.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới