THỜI TRANG » Thời trang +

Tôi đã bị cuốn hút bởi cách sắp xếp trang phục của blogger nghiệp dư này, đơn giản và cao cấp, thực sự muốn sao chép mọi bộ

Thứ ba, 05/04/2022 07:14

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những set đồ đẹp ngày hè thì hãy cùng học hỏi theo blogger thời trang người châu Á sau đây nhé.

Váy là một trong những món đồ phổ biến trong mùa hè. Có rất nhiều kiểu váy để phù hợp với vóc dáng của chị em. Tuy nhiên khi chọn váy bạn nên học hỏi cách mix đối lập để mình trở nên nổi bật hơn. Ví dụ như bạn có thể chọn váy họa tiết kết hợp áo trắng, hay váy màu sắc mix cùng áo sơ mi trắng.

Với váy, đừng nên chọn kiểu diêm dúa sẽ khiến bạn dễ trở nên "quê mùa". Hãy học hỏi theo blogger này với phong cách đơn giản nhưng lại sang trọng và hợp nhiều hoàn cảnh.

Sở hữu vóc dáng gầy, bạn nên chọn gam màu sáng để thân hình thêm tròn trịa. Nếu mặc váy xếp ly thì bạn nên mặc áo bên trên là kiểu dáng lửng, hoặc sơ mi để khoe vòng eo.

Váy cạp cao cũng sẽ giúp bạn trông cao ráo và thanh lịch. Ngoài ra, bạn có thể chọn "cả cây" một màu như màu be trông sẽ rất "tây" hơn, đồng thời mang đến vẻ phóng khoáng, đầy phong cách.

Với những chị em có dáng người mảnh mai, mùa hè làm sao có thể thiếu được những chiếc váy dáng suông. Kiểu váy này sử dụng phần trên không tay, một mặt làm tăng vẻ mát mẻ cho tổng thể, mặt khác có thể phát huy lợi thế về cánh tay thon thả của người mặc.

Nếu bạn muốn thật tươi tắn trong mùa hè thì những chiếc váy hoa họa tiết nhỏ chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất, chẳng hạn như váy hoa nhỏ thắt eo tay phồng như cô nàng này, sẽ làm bạn trở nên đáng yêu hơn nhiều.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới