THỜI TRANG » Thời trang +

Tôi nên mặc gì nếu có bắp tay to, bụng to và ngực nhỏ? Sử dụng kỹ năng mặc đồ để khéo léo giải quyết khuyết điểm cơ thể

Thứ ba, 17/09/2024 12:08

Bắp tay to, bụng to và ngực nhỏ là 3 nhược điểm thường gặp trên cơ thể phụ nữ, khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc chọn trang phục. Nhược điểm nào cũng có thể khắc phục được chỉ cần một chút khéo léo, tinh tế trong việc lựa chọn và cách phối đồ là bạn đã có thể đánh lừa được thị giác người nhìn.

Bắp tay to

Với khuyết điểm này, tôi khuyên bạn nên mặc áo tay bồng nhẹ. Thiết kế này vừa tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ vừa không ai có thể nhận ra phần bắp tay quá khổ của bạn.

Tất nhiên, điều kiện tiên quyết là phải nhớ những điểm sau:

- Che phần ngực càng nhiều càng tốt. Bạn có thể chọn loại áo 2 dây bản to sẽ che được nhiều hơn so với 2 dây bản nhỏ.

- Đồng thời, hãy chọn kiểu áo có đường viền cổ lớn, khoe đường xương đòn đẹp, không chỉ làm giảm bớt độ đầy đặn của phần thân trên mà còn đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người.

Bụng to/eo to

Không quá khó để khắc phục phần bụng mỡ. Yên tâm nhất là chọn những chiếc váy dáng suông, rộng nhưng nhớ là không quá lòa xòa để tránh lôi thôi nhé.

Ngoài ra, đối với những người có bụng to, ngoài kiểu dáng, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu vải.

Ví dụ, loại quần áo phản quang sẽ tạo ra một số độ tương phản giữa sáng và tối. Nếu bạn nhìn tổng thể, tầm nhìn của bạn sẽ được phóng đại và trông rất béo! Tuy nhiên, nếu bạn đổi sang loại vải có kết cấu mờ thì hiệu ứng sẽ hoàn toàn khác!

Bởi vì khi vải quần áo tối màu, độ sáng sẽ thấp hơn, người sẽ bị co lại. Nếu bạn không tin, hãy xem so sánh sau đây!

Ngực nhỏ

Nếu bạn thực sự muốn ngực trông to hơn, bạn không thể dựa vào miếng đệm dày.

Ngược lại, một chiếc áo ngực phù hợp sẽ phù hợp với hình dạng ngực hơn, chẳng hạn như loại cúp tam giác này.

Nếu bạn mặc đồ lót phù hợp, bạn có thể thử mặc một số trang phục có thiết kế ở ngực.

Áo định hình ngực sau đây rất tốt! Độ rộng vừa phải + độ phồng, trông như ngực sẽ có ba chiều! Ngoài ra còn có những chiếc áo có thiết kế xếp ly ở ngực và ve áo lớn.

Ngoài ra, phần bó sát của áo khoác nhỏ cũng có thể mặc cùng, chẳng hạn như chất liệu đan của áo khoác có thể là lựa chọn tiếp theo, co giãn lớn và tạo cảm giác mạnh mẽ cho bưu kiện, nhưng hãy nhớ chọn kiểu dáng, màu sắc tươi sáng vì độ sáng cao hơn màu tối, vì vậy sẽ có hiệu ứng phóng đại ở phần thân trên.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới