THỜI TRANG » Thời trang +

Tống Diệu Hằng khoe bờ vai trần giữa Hà Nội rét 10 độ C

Thứ bảy, 19/01/2013 06:34

(Ngoisao.vn) - Người đẹp không ngần ngại khoe bờ vai trần muốt trắng giữa cái lạnh 10 độ C khi đi xem đêm nhạc của NSND Đặng Thái Sơn ở Nhà hát lớn Hà Nội tối qua (18/1)...

Quý phái và thời trang trong bộ đầm màu đen, Tống Diệu Hằng rất nổi bật và gây chú ý với quan khách trong đêm biểu diễn thứ 2 của nhạc sĩ Đặng Thái Sơn. Đặc biệt, "Cô gái thời trang" không ngần ngại khoe trọn bờ vai trần mịn màng, muốt trắng giữa cái lạnh trên 10 độ C. Đêm trước, Đặng Thái Sơn đã trình diễn 3 bản concerto của Beethoven, và đêm qua, ông biểu diễn tiếp 2 bản concerto còn lại trong chương trình. Ở đêm thứ 2, khán phòng Nhà hát lớn Hà Nội vẫn chật kín người hâm mộ.

Và "Cô gái thời trang" Tống Diệu Hằng đã không bỏ lỡ cơ hội quý giá khi được thưởng thức trọn vẹn 5 concerto tuyệt vời này từ tài năng của người nghệ sĩ đã được Chopin chọn đồng thời cũng là show diễn lớn nhất của ông tại Việt Nam kể từ sau khi giành giải thưởng danh giá trên.

NSND Đặng Thái Sơn trong đêm diễn

"Tôi rất thần tượng nghệ sĩ Đặng Thái Sơn, chính vì vậy mà trong các đêm diễn của anh tôi đều cố sắp xếp thời gian để đến dự. Đặc biệt lần này sự tò mò còn lên cao độ hơn nữa khi anh chơi marathon trong 2 đêm cả 5 bản concerto cho piano của Beethoven, đó là sự thách thức lớn đối với người nghệ sĩ biểu diễn, dàn nhạc, cũng như khán giả.

Hai đêm nhạc đã để lại ấn tượng không thể phai mờ trong tôi. Anh Đặng Thái Sơn chơi đàn với một kỹ thuật thật cao siêu, tiếng đàn tinh tế, tình cảm trong những chương chậm phảng phất phong cách Chopin, nhưng cũng rất sôi nổi, hào hùng trong các chương nhanh đúng với tính cách âm nhạc của Beethoven.

Đặng Thái Sơn đã chơi Beethoven hoàn toàn theo phong cách và con người của anh như tôi đã từng nghe trong các tác phẩm khác. Hai đêm nhạc Beethoven với Đặng Thái Sơn như ngọn lửa sưởi ấm lòng người yêu nhạc cổ điển ở Hà nội trong những ngày đông lạnh giá. Cảm ơn anh Đặng Thái Sơn vì món quà âm nhạc quý giá này!" - Tống Diệu Hằng chia sẻ cảm xúc sau khi thưởng thức trọn vẹn 2 đêm nhạc của NSND Đặng Thái Sơn.

Cùng ngắm style "thời trang phang thời tiết" của Tống Diệu Hằng trong đêm diễn tối qua:

Chiếc áo lông ngắn thêm phần kiểu cách, sang trọng

Bờ vai này đâu thua kém Ngọc Trinh!?

Người đẹp thực sự nổi bật giữa hàng ngàn khán giả trong đêm nhạc tối qua

Hoàng Mai