THỜI TRANG » Thời trang +

Tổng hợp 6 cách thắt nút áo thun dễ dàng giúp nâng tầm giá trị thời trang cho bộ đồ bạn đang mặc, rất 'đáng tiền' nếu học được

Chủ nhật, 16/05/2021 10:11

Áo thun được xem là những item cơ bản nhất, trong tủ đồ cá nhân của mọi cô nàng chí ít cũng có đến 2, 3 cái mỗi loại. Chính bởi sự phổ biến đó nên việc làm mới và nổi bật hình ảnh của mình với chiếc áo thun là không hề đơn giản.

Thắt nút vạt áo trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, được ứng dụng phổ biến trong phong cách thời trang đường phố. Bạn dễ dàng nhận ra nút thắt tinh nghịch trên các item có sự kết hợp của áo sơ mi và áo phông của các sao, các tín đồ thời trang hay bất kỳ cô nàng nào nếu chú ý quan sát.

Những thút thắt nhỏ bé nhưng vô cùng tinh tế, trở thành điểm nhấn đầy thú vị trong set đồ. Chiếc áo sơ mi, áo phông vốn bình dị và quen thuộc, thêm nút thắt trở nên lạ mắt, đầy mới mẻ. Chính điểm này đã thu hút các cô gái cuốn vào trào lưu mới này, khuấy động những ngày hè.

Thắt nút bên ngoài trên thắt lưng, ở phần eo

Có nhiều cách thắt nút áo thun, và phổ biến nhất là cách thắt này ở eo. Cách làm rất đơn giản, đó là bạn hãy thắt nút một bên áo phông, sau đó vặn hai lần để thắt nút là bạn có được hiệu ứng rất nổi bật như hình trên.

Khó khăn nhất là khi thắt nút, chúng ta không thể cố định được, dễ bị tuột. Nên sử dụng những chiếc dây buộc tóc để giúp bạn buộc gọn phần đuôi được thắt nút và giữ cho cố định suốt cả ngày.

Thắt nút bên ngoài trên thắt lưng, ở phần bụng

Thắt nút trước là cách cột áo khá cổ điển và sẽ giúp bạn biến chiếc áo thun form rộng của mình thành một chiếc croptop tôn dáng đặc biệt phù hợp với outfit mùa hè. Ngoài ra, chúng cũng có rất nhiều biến tấu nên tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn kiểu thắt nút cao, thấp hoặc vừa phù hợp với vóc dáng.

Thắt nút ở bên trong áo

Cách thắt nút mảnh, nhỏ, tinh tế này phù hợp với những cô nàng không dám khoe eo, phần thân trên còn gầy. Nói một cách đơn giản, bạn hãy lộn chiếc áo phông ra ngoài, túm lấy một chút áo và dùng dây buộc lại.

Các nếp nhăn hình thành trên áo phông trông rất cá tính, mạnh mẽ, rất hợp phong cách. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp thắt nút này để cải thiện vòng eo là không rõ ràng, nhưng cũng không kém phần khí chất.

Thắt nút áo vào bên trong, hở bụng

Cách cột áo thun form rộng này sẽ là tips cứu cánh cho những ngày hè nóng bức khi bạn bị đổ nhiều mồ hôi lưng và bụng.

Các kiểu thắt nút này khá phổ biến trong mùa hè với phần eo dài lộ ra ngoài, rất quyến rũ và nhẹ nhàng.

Thắt nút đồng hồ cát

Phương pháp thắt nút mà các cô nàng tiệc tùng thường hay sử dụng, và phương pháp này là sử dụng khăn lụa để phá cách thiết kế trơn, đơn điệu của áo phông có thể làm cho vẻ ngoài độc đáo.

Luồn chiếc khăn lụa qua đường viền cổ và gấu áo phông, thắt nút trước ngực tạo hiệu ứng "đồng hồ cát" trông rất thời trang và gợi cảm.

Thắt nút tai thỏ

Nút thắt tai thỏ nhỏ nhắn và gọn gàng hơn, thích hợp với những kiểu sơ mi ngắn. Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn thắt nút áo kiểu này để trông cao ráo hơn.

Thích hợp với dáng áo sơ thun ngắn và với những người có chiều cao khiêm tốn.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới