THỜI TRANG » Thời trang +

Tông màu trầm nâng tầm đẳng cấp

Thứ ba, 12/07/2011 16:05

Chiến dịch quảng cáo cho BST mùa thu 2011 của Hugo Boss đã chính thức ra mắt giới thời trang. Sự góp mặt của 2 model đình đám Daria Werbowy và Mark Vanderloo đã khiến bộ ảnh trở nên long lanh, sang trọng và xa xỉ hơn rất nhiều.

BST bao gồm những chiếc áo khoác và váy sang trọng, 2 model đã khoác lên mình những bộ trang phục hiện đại, phù hợp với xu hướng ngày nay. Màu sắc tập trung chủ yếu vào tone trầm, đơn sắc, chất liệu len dạ ấm áp và kiểu cách đậm chất công sở, bạn sẽ thật tự tin bước vào 1 ngày làm việc hiệu quả, công suất mà vẫn rất thời trang.

Sở hữu một làn da không tì vết, siêu mẫu Ucraina - Canada Daria Werbowy chắc hẳn chẳng còn xa lạ bởi cô càng ngày càng xuất hiện dày đặc trên báo chí. Nhưng trong shoot hình này, sánh bước cùng cô model trẻ đẹp là anh chàng đồng nghiệp người Hà Lan - Mark Vanderloo. Ở tuổi 22, Vanderloo đã trúng tuyển vào đại học Amsterdam, chuyên ngành Lịch Sử, nhưng cuộc đời của anh chàng này lại gắn bó với sàn catwalk sau 1 lần giúp đỡ cô bạn gái siêu mẫu của mình. Đã từng là đại diện cho Hugo Boss năm 2005 và đại diện cho nhiều thương hiệu khác, nhưng anh đã trở lại trong chiến dịch quảng bá lần này. Đã kết hôn và có 2 đứa con, thế nhưng Vaderloo không bao giờ xuống phong độ mà luôn ở trên đỉnh cao và là mục tiêu của những nam model trẻ về tuổi nghề phải phấn đấu để đạt được.

Mời độc giả chiêm ngưỡng shoot hình quảng bá cho BST Thu 2011 của Hugo Boss:

 

Xinhxinh