THỜI TRANG » Thời trang +

Top 6 kiểu quần jeans khiến bạn mê tít

Thứ ba, 15/03/2011 10:27

Cùng check những kiểu quần jeans sẽ cùng bạn đồng hành trong mùa hè năm nay nhé!!!

Vui nhộn với jeans sắc màu Cùng với họa tiết mùa hè, sắc màu nhiệt đới cũng đang trở thành một xu hướng được nhiều tín đồ thời trang quan tâm. Bên cạnh những chiếc váy họa tiết sặc sỡ và những chiếc quần short với màu sắc tươi vui, tại sao bạn không thử F5 cho phong cách của mình bằng những chiếc skinny jeans với những màu sắc vui nhộn như xanh lá, vàng, hồng cánh sen… nhỉ? Đặc biệt những chiếc quần jeans sắc màu này sẽ vô cùng thích hợp với những cô nàng mi nhon vì chúng giúp che đi đáng kể nhược điểm "mình dây".  

Tinh nghịch với baggy jeans Vẫn là xu hướng baggy jeans hay boyfriend jeans được không ít những cô  nàng phá cách yêu thích từ mùa hè năm trước. Năm nay hãy chọn cho mình những chiếc baggy jeans rách hay baggy jeans xắn gấu thật ngầu kết hợp cùng combat boots hay sneaker đế bệt cùng áo pull freesize để thêm phần tinh nghịch nhé! Lưu ý nhỏ: với những cô nàng lưng dài là những chiếc baggy jeans này rất dễ tố cáo nhược điểm này! Vì vậy các bạn cần cân nhắc khi lựa chọn loại trang phục này nhé!

Nữ tính với jeans ống vẩy Những cô nàng đam mê phong cách thời trang cổ điển và nhẹ  nhàng lại có thể chọn cho mình những chiếc jeans ống vẩy đang nhen nhóm quay trở lại. Jeans ống vẩy của hè 2011 với thiết kế cạp cao và  ống vẩy nhẹ sẽ góp phần không nhỏ tôn lên vóc dáng của các cô nàng có đôi chân dài lý tưởng đấy! Thêm một đôi sandal cao gót và một chiếc áo pull hay sơ mi điệu đà là bạn đã trở thành một cô nàng cực xinh xắn và đúng điệu rồi!

Thanh lịch với jeans trắng Jeans trắng rất dễ kết hợp trang phục  và cũng rất dễ đẹp và đặc biệt cực hợp với những chiếc áo kẻ caro hay kẻ ngang. Tuy nhiên có một điểm trừ của jeans trắng là chúng rất nhanh bẩn vì vậy bạn nên chú ý khi mặc và nên tránh mặc chúng vào những ngày trời mưa.

Jeans cạp cao cho những cô nàng “nấm lùn” Những cô nàng nấm lùn có thể lựa chọn cho mình xì-tai jeans cạp cao kết hợp cùng sơ mi hay áo pull cổ tròn “đóng thùng”. Đừng quên kết hợp cùng một đôi sandal cao gót để "củng cố" thêm chiều cao của mình nhé!

 

Khỏe khoắn với jeans lửng hay jeans xắn gấu Nếu bạn ngại sự  phá cách mạnh mẽ của baggy jeans nhưng cũng muốn một lần thử đổi gió với phong cách khỏe khoắn thì những chiếc skinny jeans xắn gấu hay jeans lửng chính là lựa chọn cho bạn. Điều đặc biệt với skinny jeans xắn gấu là bạn có thể kết hợp chúng với sơ mi nhẹ nhàng áo pull ôm hay một chút mạnh mẽ với áo pull freesize hay sơ mi kẻ nữa đấy!

VCTV