THỜI TRANG » Thời trang +

Top 6 VNTM hóa thân thành những quý tộc Châu Âu

Thứ tư, 31/10/2012 16:27

(Ngoisao.vn) - Trong bối cảnh cổ điển và sang trọng trong ngôi nhà chung, sáu cô gái của VNTM 2012 đã cùng nhau hóa thân thành những quý tộc Châu Âu sang trọng, quyền uy mà không thiếu phần quyến rũ.

Với chủ đề Noble Life, bức ảnh nhóm của top sáu thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012 thật sự gây ấn tượng với người xem. Mỗi cô gái một cách tạo dáng và một phong cách nhưng đều thể hiện tốt về biểu cảm khuôn mặt, ánh nhìn và khí chất của các quý tộc thời xưa đầy quyền lực. Có thể nói đến thời điểm hiện tại, sáu cô gái đều đã rất sẵn sàng cho những trải nghiệm thực tế khi trở thành những người mẫu chuyên nghiệp.

Khác với chụp hình trong những buổi thử thách Photoshoot ở các phần thi chính, những buổi chụp hình này không đặt nặng áp lực về cạnh tranh và vị trí dẫn đầu lên vai các cô gái. Do đó, họ có sự tự do hơn trong việc sáng tạo và thể hiện các cách tạo dáng, từ đó nâng cao khả năng trình diễn trước ống kính của các nhiếp ảnh gia.

Chủ đề: Noble Life Photo: Minduke Minh Đức Asisstant: Shinvox Stylist: Tuấn Trần Costume: Võ Công Khanh Furniture: Klassy

Vương Anh