THỜI TRANG » Thời trang +

Top phụ kiện "hot" nhất mùa thu đông

Thứ năm, 04/08/2011 10:31

Những xu hướng thời trang luôn biến đổi cùng tính năng sử dụng và đặc biệt yếu tố thời tiết theo mùa ảnh hưởng rất nhiều đến nhịp quay của "mốt". Bên cạnh những trang phục mùa mới, bạn cũng cần cập nhật xu hướng dành cho phụ kiện.

Phái đẹp luôn mong muốn hoàn thiện phong cách sao cho mình được đẹp nhất, thời trang nhất. Thời tiết tháng 8 khi cái nắng không còn quá gay gắt, những cơn gió chuyển mùa là lúc các bạn nữ nghĩ đến phong cách trang phục cũng như những phụ kiện đi kèm trong mùa mới.

Hãy cùng chuyên mục thời trang xahoi.com.vn cập nhật và lựa chọn những phụ kiện được dự báo là sẽ "làm mưa làm gió" trong Thu Đông năm nay.

Phụ kiện phong cách nam giới

Salvatore Ferragamo - Màu ghi với những sọc kẻ caro tinh tế sẽ khiến bạn trở nên cá tính, phong cách.

Thương hiệu Salvatore Ferragamo là một trong những nhãn hàng nổi tiếng trên toàn thế giới. Tầm ảnh hưởng của thương hiệu bay xa đến mức tất cả các ngôi sao, người nổi tiếng của Hollywood đều biết đến và chọn lựa sản phẩm Salvatore Ferragamo. Trước đây, thương hiệu đến từ nước Ý này chủ yếu được ưa chuộng bởi thiết kế của những đôi giày tuyệt đẹp và sành điệu nhất thế giới. Ngày nay, không chỉ dừng lại ở những thiết kế giày dép, Salvatore Ferragamo đã vươn xa hơn và bao phủ toàn bộ nền công nghiệp thời trang từ trang phục đến phụ kiện...

Thu đông năm nay, nếu bạn muốn trở thành một cô gái cá tính khác xa với vẻ dịu dàng vốn thấy hãy lựa chọn phụ kiện của Salvatore Ferragamo, Michael Kors, Yves Saint Laurent...

Túi xách tay nhỏ xinh Michael Kors

Yves Saint Laurent - Kiểu dáng này rất thích hợp cho những cô gái văn phòng.

Giày - Boot thu đông

Hãy để những đôi dép xỏ ngón, đôi guốc cao thanh mảnh "nghỉ ngơi", mùa thu đông là lúc bạn nghĩ đến những đôi giày ấm áp, boot thời trang. Đây là những sản phẩm hữu ích vừa có tác dụng hoàn hảo trong việc làm đẹp phong cách vừa rất tốt cho việc giữ ấm cơ thể. Năm nay, thời trang boot với chất liệu da cá sấu, da rắn được các nhà thiết kế rất chú trọng. Boot da cá sấu đã chiếm lĩnh những sàn diễn thời trang trong các bộ sưu tập thời trang Thu đông 2011 -2012. Những đôi boot rất đa dạng về kiểu dáng về màu sắc, từ boot cao cổ đến những đôi kiểu dáng thấp cổ, từ gam nâu trầm đến ghi sáng...tất cả tạo nên một xu hướng giày dép trong mùa mới!

Michael Kors

Reed Krakoff sáng tạo với những đường thắt dây kiểu cách.

Dior hoàn toàn khác biệt với phong cách quân đội cách điệu

Miu Miu là sự kết hợp của 2 gam màu nâu đồng và ghi tối.

Túi xách da nhuộm màu:

Bottega Veneta

Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Thứ phụ kiện làm nên đẳng cấp của các cô nàng thời trang này ngày càng được các nhà thiết kế thời trang tâm huyết sáng tạo không ngừng. Không đơn thuần sử dụng chất liệu da đơn màu như những năm về trước. Thu đông năm nay, các nhà thiết kế nổi tiếng đã khéo léo cách điệu cho sản phẩm của mình bằng các thiết kế túi xách da nhuộm màu sắc sảo.

Bottega Veneta với những thiết kế túi nổi bật được dự báo sẽ là tâm điểm của mùa Thu đông năm nay.

Dior - Nổi bật, trẻ trung với gam màu đỏ trên chất liệu da sang trọng.

Gucci - Một bài ca của sắc màu khi thiết kế túi xách cầm tay Gucci với họa tiết da rắn và gam màu xanh cá tính.

Sắc cầm tay:

Xu hướng color block đã rất "hot" trong mùa Hè, tuy nhiên trong mùa Thu đông năm nay xu hướng này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Chiếc sắc cầm thay của hãng thời trang Proenza Schouler là một minh chứng cho điều này.

Louis Vuitton sáng chói với gam màu vàng đậm trên chất liệu da kiểu cách.

Prada.

Nữ trang quyến rũ:

Vòng cổ Yves Saint Laurent

Bottega Veneta

Khuyên tai Ralph Lauren

Vòng tay ấn tượng của Lanvin.

Bạn đã chọn được cho mình phụ kiện hoàn hảo cho mùa mới chưa?. Chúc bạn luôn đẹp với những phong cách hợp xu hướng nhất!

Minh Phương - Harpersbazaar
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới