THỜI TRANG » Thời trang +

Trải nghiệm phong cách mới mẻ với sơ mi rộng

Thứ hai, 25/04/2011 10:19

Sơ mi rộng trở lại cùng mùa hè này là trang phục thật tuyệt để bạn tạo sự mới mẻ và kêt hợp sáng tạo với trang phục của mình.

Biến tấu một chút với trang phục hàng ngày, đặc biệt là với những chiếc áo sơ mi sẽ làm bạn bớt nhàm chán. Những chiếc sơ mi rộng lạ mắt đã đến lúc được đem kết hợp một cách sáng tạo hơn với trang phục mùa hè của bạn.

Bắt đầu với những chiếc sơ mi đen và trắng đơn giản. Chúng có thể hơi cứng nhắc một chút trong ngày thường. Nhưng nếu bạn mặc chúng một cách thật thoải mái, quên đi những thân áo gọn gàng và làm điệu với những chiếc khăn, bạn sẽ cảm có được phong cách khác hẳn với cùng một chiếc sơ mi dài của mình.

Hãy thử một chiếc khăn dài nhẹ nhàng hoặc những khăn lụa vuông xinh xắn quanh cổ áo của bạn, một điểm nhấ vô cùng đơn giản lại tạo ra hiệu quả lớn.

Thanh lịch hơn với áo sơ mi trắng và khăn lụa xinh xắn
Tạo điểm nhấn trên những chiếc áo sơ mi thường ngày  bằng các loại khăn với gam màu nhã nhặn
Chiếc áo sơ mi dài và rộng thường ngày sẽ trở nên  khác biệt khi bạn tạo ra một số cách điệu

Những chiếc áo sơ mi hơi quá khổ một chút hoàn toàn có thể trở nên phù hợp với dáng người và tăng thêm phấn cá tính cho bạn. Biến chiếc sơ mi trở thành chiếc váy xinh của bạn với một đai lưng nhở nhắn, hoặc cùng với legging bạn có được phong cách hoàn toàn mới.

Áo sơ mi dài thêm đai lưng tạo dáng người nhỏ nhắn
Biến sơ mi dài thành váy ngắn xinh
Đơn giản và lạ mắt với sơ mi trắng và legging

Với các cô nàng cá tính và sở hữu nhiều những trang phục độc, sơ mi rộng chính là một trong những thứ bạn không thể không có mùa hè này. Sơ mi rộng có thể tạo ra hàng trăm sự kết hợp lạ mắt khác nhau cho bạn. Cùng với jean chúng tạo ra vẻ bụi bặm, chúng cũng có thể là chiếc áo khoác nhẹ nhàng của ngày hè, hoặc đáng yêu hơn khi mix chiếc váy xinh của bạn với một chiếc áo sơ mi sắc màu.

Thử "mạo hiểm" cùng kiểu áo này nhé
Hoàn thiện sự độc đáo cho trang phục
Tăng sự năng động, cá tính và sắc màu với sơ mi rộng
Những chiếc áo sơ mi rộng in họa tiết dễ dàng phối hợp cùng một chiếc váy nữ tính
Bụi bặm với sơ mi rộng khổ kết hợp cùng jean.
aFamily