THỜI TRANG » Thời trang +

Tràn đầy cảm hứng với thời trang kẻ

Thứ tư, 10/08/2011 10:21

Thời trang kẻ là trang phục chưa bao giờ lỗi mốt. Những họa tiết kẻ sọc, caro, hay kẻ ngang là xu hướng được các bạn gái sành thời trang đánh giá rất cao.

Thu - Đông năm nay, các tín đồ đam mê phong cách kẹo ngọt hẳn không thể bỏ qua những trang phục họa tiết kẻ sành điệu.  Thời trang kẻ ngang không quá kén chọn người mặc. Phong cách này mang lại vẻ đẹp khỏe khắn, năng động nhưng không kém phần quyến rũ cho người sử dụng. Bên cạnh color-block với cách mix đồ độc đáo là sự sáng tạo của các khối màu nổi bật, họa tiết hoa in và thời trang vintage thì thời trang kẻ "làm mưa làm gió" trên các sàn diễn thời trang thế giới, cũng như những tạp chí thời trang danh tiếng: Elle, Vogue, Glamour...

Họa tiết kẻ bừng sáng trên tạp chí Elle

Trang phục kẻ với thế mạnh là sự đơn giản, dễ kết hợp đã trở thành sự lựa chọn của đa phần các bạn gái yêu thời trang. Từ phong cách thời trang công sở, thời trang dạo phố đến những bữa tiệc sang trọng bạn đều có thể sử dụng thời trang họa tiết kẻ. Đây cũng là xu hướng được các ngôi sao Hollywood hết sức ưa chuộng. Xu hướng này, thể hiện cá tính và gu thời trang của các ngôi sao. Chúng ta có thể thấy rất nhiều người nổi tiếng là tín đồ của những đường kẻ khỏe khoắn.

Hãy bắt kịp xu hướng và làm mới mình trong mùa Thu - Đông năm nay với họa tiết kẻ vui nhộn bạn nhé!

Áo pull kẻ kết hợp với áo cardigan màu hồng rực rỡ. Đây là kiểu mix đồ khá tinh tế khi tận dụng được những thế mạnh sắc màu của trang phục.

Phong cách sporty khỏe khắn đậm chất thủy thủ với những đường kẻ ngang màu xanh, trắng.

Chiếc váy ngắn họa tiết kẻ ngang giúp teen girl khoe đôi chân dài miên man. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn hãy "ăn gian" bằng cách chọn cho mình đôi giày cao gót đáng yêu.

Màu trắng vẫn đang rất được ưa chuộng. Nhưng sẽ là đơn điệu khi bạn mãi diện một sắc màu. Khi những cơn gió mùa thu se lạnh, cũng là lúc bạn chọn cho mình một chiếc cardigan trắng tinh khôi kết hợp với váy kẻ dễ thương.

Chúc bạn luôn đẹp và chọn cho mình phong cách hoàn hảo trong những ngày giao mùa bạn nhé!

Minh Phương
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới